Sunday, June 18, 2006

LONESOME DOVE

ตอบคุณ CHRIS’S GIRLFRIENDS

--ประหลาดดีเหมือนกันที่ CHASING PARKED CARS ไม่มีข้อมูลใน IMDB แต่ก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างเหมือนกัน ตอนนั้นเกิดกับหนังเรื่อง A PLACE AMONG THE LIVINGS (2003, RAOUL RUIZ, A) ที่ได้ฉายทั้งในเทศกาลหนังเวนิซและในไทย แต่ปรากฏว่า IMDB ไม่ได้ลงชื่อหนังเรื่องนี้เป็นเวลานานมาก แต่ตอนนี้ได้ลงชื่อหนังเรื่องนี้ไปแล้ว

หนังเรื่องนึงที่ได้ลงโรงฉายในไทยในช่วงกลางปีที่แล้ว แต่จนถึงบัดนี้ก็ยังไม่ปรากฏข้อมูลใน IMDB ก็คือเรื่อง THE OAK HILL PICTURE SHOW (A-/B+)
http://www.oakhillpictures.com/

นอกจากนี้ ยังมีหนังสารคดีเรื่อง JOURNEY INTO EVIL (A+) ที่เคยมาฉายทางช่อง HBO แต่ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลหนังเรื่องนี้ทั้งใน IMDB และใน INTERNET เลย

--เพิ่งเห็นว่า JOSH LUCAS (1971) ได้เล่นใน AROUND THE BEND ด้วย ช่วงนี้คงเป็นยุครุ่งเรืองของเขาจริงๆ ในขณะที่ JOSH CHARLES (1971) กำลังจะหายสาบสูญไปจากวงการแล้ว
http://www.imdb.com/name/nm0001038/
http://dolshouse.com/queensmen/image/josh7.gif

--MATT LETSCHER ดารานำของ LOVELIFE หน้าตาดูคุ้นๆจัง พอค้นข้อมูลดูแล้วถึงพบว่าเขาเคยเล่น IDENTITY (2003, JAMES MANGOLD, B+), THE MASK OF ZORRO (1998, MARTIN CAMPBELL, B) และหนังเกย์เรื่อง STRAIGHT-JACKET (2004, RICHARD DAY)
http://www.sitcomsonline.com/photopost/data/521/2490MattLetscher1.jpg

--ขอบคุณมากค่ะสำหรับลิงค์ดาราไทย


ตอบเทพธิดาพยากรณ์แฟรงเกนสไตน์

รู้สึกไม่พีคกับ ANGELA’S ASHES (B+/B), EMPIRE OF THE SUN (A-) และ PELE THE CONQUEROR (A) เหมือนกันค่ะ แต่หนังเกี่ยวกับเด็กดิ้นรนเอาตัวรอดที่ดูแล้วพีคมาก ก็คือ OLIVER TWIST (2005, ROMAN POLANSKI, A+) นอกจากนี้ ตัวละครเด็กดิ้นรนเอาตัวรอดที่ดูแล้วพีคที่สุดในชีวิต ก็คือตัวละครเด็กหญิงคนนึงในละครทีวีเรื่อง LONESOME DOVE (1989, SIMON WINCER, A+)

ใน LONESOME DOVE จะมีตัวละครตัวนึงเป็นเด็กหญิงที่เก่งกล้าสามารถมาก เธอสามารถใช้ชีวิตอยู่ในป่าตัวคนเดียวได้เป็นเวลานาน เธอสามารถปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในป่า เธอกินกบ ดวงตาของเธอสามารถมองเห็นในความมืด ขณะที่ดิฉันดูละครเรื่องนี้ทางช่อง 3 ดิฉันนึกว่าเด็กหญิงคนนี้ต้องเติบโตขึ้นมาเป็นนางเอกของเรื่องในเวลาต่อมาแน่ๆ

แต่ดิฉันก็พบกับการช็อคซีนีม่าครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตการดูละคร เพราะอยู่ดีๆ เด็กหญิงที่ดิฉันคาดว่าจะเป็นนางเอก ก็ถูกฆาตกรโรคจิตฆ่าตายพร้อมกับคนชราและเด็กชายตัวเล็กๆอีกคนนึงในช่วงกลางของละครเรื่องนี้ ผลก็คือว่า LONESOME DOVE กลายเป็นละครในดวงใจตลอดกาลของดิฉันเรื่องนึงไปเลย

LONESOME DOVE สร้างจากบทประพันธ์ของ LARRY MCMURTRY ซึ่งเป็นผู้เขียนบท BROKEBACK MOUNTAIN
http://images.amazon.com/images/P/B000060MUB.01.LZZZZZZZ.jpg

นักวิจารณ์ถือว่า LONESOME DOVE เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ และดิฉันก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ส่วนหนังชีวิตเด็กรันทดที่ดูแล้วชอบสุดๆก็รวมถึงเรื่อง BEFORE THE STORM (2000, REZA PARSA, A+) หนังสวีเดนเรื่องนี้เล่าเรื่องของเด็กที่ใช้ปืนยิงเพื่อนร่วมชั้นเรียน และก็เป็นหนึ่งในหนังที่ดิฉันชอบที่สุดในชีวิต ดิฉันเคยเขียนถึงหนังเรื่องนี้ลงใน IMDB.COM ปรากฏว่าผู้กำกับหนังเรื่องนี้ส่ง E-MAIL มาหาดิฉันด้วย และนั่นก็ทำให้ดิฉันรู้สึกดีใจอย่างสุดๆ

พูดถึงการฆ่าตัวละครเด็กแล้ว อีกเรื่องนึงที่ทำได้อย่างสะเทือนใจมากๆก็คือ “กระบี่เย้ยยุทธจักร” หรือ “เดชคัมภีร์เทวดา” ค่ะ ในช่วงต้นของละครเรื่องนี้จะมีตัวละครเด็กหญิงคนนึงที่ฉลาดมากๆและมีวิทยายุทธด้วย แต่เธอก็ถูกผู้ร้ายฆ่าตายในเวลาไม่นาน


ตอบน้องสะใภ้ PETER SARSGAARD

หนัง/ละครสยองขวัญในดวงใจของดิฉันได้แก่

1.ปอบผีฟ้า เวอร์ชันเมื่อ 25-30 ปีก่อน

2.HALLOWEEN 2 (1981, RICK ROSENTHAL, A+)
http://images.amazon.com/images/P/B00005LC4Q.01.LZZZZZZZ.jpg

3.SALEM’S LOT (1979, TOBE HOOPER, A+)
http://images.amazon.com/images/P/0790742829.01.LZZZZZZZ.gif

4.SCREAM (WES CRAVEN, A+)

5.THE EVIL DEAD (1981, SAM RAIMI, A+)
http://images.amazon.com/images/P/B00005R24K.01.LZZZZZZZ.jpg

6.RING: THE FINAL CHAPTER (1999, A+) เวอร์ชันละครทีวีที่นำแสดงโดย TOMOYA NAGASE

7.DEEP RED (1975, DARIO ARGENTO, A+)
http://images.amazon.com/images/P/B0001GH7JK.01.LZZZZZZZ.jpg

8.TOOLBOX MURDERS (2004, TOBE HOOPER, A+)
http://images.amazon.com/images/P/B00079HZY8.01.LZZZZZZZ.jpg

9.PET SEMATARY (1989, MARY LAMBERT)
http://images.amazon.com/images/P/B00004W5UF.01.LZZZZZZZ.jpg

10.ละครฮ่องกงที่เคยมาฉายทางช่อง 3 ที่มีเรื่องผีสั้นๆมาให้ดูในแต่ละตอน มีตอนนึงน่ากลัวมาก เป็นเรื่องของคุณแม่กับลูกชายย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ โดยละครตอนนี้ใช้วิธีการเล่าเรื่องแบบแบ่งเป็นช่วงเวลา โดยแสดงให้เห็นว่าเวลา 18.00 น.ครอบครัวนี้ทำอะไร เวลา 19.00 น.พวกเขาทำอะไร 20.00 น.พวกเขาทำอะไร ในขณะที่เหตุการณ์ผิดปกติค่อยๆเกิดขึ้นทีละน้อย และในช่วงท้ายเรื่อง ก็มีวิญญาณผีตระกูลนึงปรากฏขึ้นมาท่ามกลางแสงไฟสว่างจ้า พวกเขาทำหน้านิ่งๆ มองตรงไปข้างหน้า และจนถึงตอนจบ ก็ไม่มีการเฉลยว่าวิญญาณเหล่านี้เป็นใคร มาจากไหน และมีจุดประสงค์อะไร

--รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับ 21 GRAMS (A-) และ IN AMERICA (B+) ค่ะ รู้สึกเหมือนกันว่า 21 GRAMS ตัดสลับเรื่องราวโดยไม่จำเป็น

--ชอบรูปของ SCOTT CAAN กับ PAUL WALKER มากค่ะ น่ารักมากๆๆ

ชอบ ASHLEY SCOTT (1977) ที่เล่น INTO THE BLUE มาก แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ดังเลย ล่าสุดเห็นเธอโผล่หน้ามาใน JUST FRIENDS (A-) ประมาณ 5 วินาที
http://www.birdsofpreyonline.com/gallery/ascott/BP01_ASCT13a.jpg

อันดับ 101 อันนึงที่อยากให้มีคนทำ ก็คืออันดับดารากลุ่ม “ดวงไฟไยไม่ส่องฉัน” ซึ่งก็คือดาราที่อยู่ในวงการมาระยะนึงแล้ว แต่ไม่ได้ “แจ้งเกิด” หรือดังเปรี้ยงเสียที หวังว่า ASHLEY SCOTT จะได้บทดีๆที่ช่วยให้เธอหลุดจากอันดับนี้ได้ในอนาคต

--LUCAS BLACK ใน THE FAST AND THE FURIOUS 3: TOKYO DRIFT น่ารักดี แถมในหนังยังมีฉาก “ขาย” ด้วยการให้เขาเปลือยอกประมาณ 10 วินาทีด้วย ทั้งๆที่ฉากนั้นไม่จำเป็นต้องมีอยู่ในหนังก็ได้

ฉากดังกล่าวทำให้นึกถึง THE FAST AND THE FURIOUS ภาคแรก (2001, ROB COHEN, B) ซึ่งมีฉากคลาสสิคในความเห็นของดิฉัน นั่นก็คือฉากที่ VIN DIESEL มีเซ็กส์กับ MICHELLE RODRIGUEZ แต่ MICHELLE RODRIGUEZ ใส่เสื้อผ้า ส่วน VIN DIESEL ถอดเสื้อผ้า ฮ่าๆๆๆๆ ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ เขา “จับจุดขาย” ได้ถูกต้องมากๆเลยค่ะ

--ถ้าหากคุณ OLIVER กับคุณ KICHO ได้ดู LA BELLE NOISEUSE (A+) ก็ขอให้สังเกตดาราหญิงคนนึงที่รับบทประกอบในหนังเรื่องนี้ค่ะ นั่นก็คือ MARIANNE DENICOURT ที่รับบทน้องสาวของแฟนนางเอก ดิฉันชอบเธอในหนังหลายๆเรื่องเป็นอย่างมาก อยากจะผอมให้เหมือนเธอ

ตอนจบของ LA BELLE NOISEUSE เป็นตอนจบที่ชอบอย่างสุดขีดคลั่งเลยค่ะ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นยังไง แทบไม่ได้ดูหนังที่มีตอนจบถูกใจเลย รู้สึกว่าหนังหลายเรื่องที่ได้ดูในช่วงนี้ ทั้งหนังอเมริกันและโดยเฉพาะหนังในเทศกาลนิวซีแลนด์ เป็นหนังที่ดิฉันชอบช่วงต้นเรื่องมากๆ แต่ตอนจบของหนังพลังจะหายไปเยอะมาก ตอนนี้ก็เลยรู้สึกโหยหาอยากจะดูหนังที่มีตอนจบแบบที่ทำให้ตัวเองต้องตบเข่าฉาดว่า “นั่นแหละ จบได้เปรี้ยงตรงใจจริงๆ” แบบ LA BELLE NOISEUSE อีก ตอนจบแบบ LA BELLE NOISEUSE เป็นตอนจบที่ดิฉันอาจจะไม่มีวันลืมลงตลอดชีวิต

MARIANNE DENICOURT จาก A MORT LA MORT (1999, ROMAIN GOUPIL)
http://a69.g.akamai.net/n/69/10688/v1/img5.allocine.fr/acmedia/medias/nmedia/18/35/46/38/18395293.jpg

MARIANNE DENICOURT จาก MONIQUE (2002, VALERIE GUIGNABODET)
http://a69.g.akamai.net/n/69/10688/v1/img5.allocine.fr/acmedia/medias/nmedia/00/02/49/85/ph1.jpg
http://a69.g.akamai.net/n/69/10688/v1/img5.allocine.fr/acmedia/medias/nmedia/00/02/49/85/ph5.jpg

MARIANNE DENICOURT จาก QUELQU’UN DE BIEN (2004, PATRICK TIMSIT) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ PIERRE (PATRICK TIMSIT) ผู้ห่างเหินจาก PAUL (JOSE GARCIA) ที่เป็นน้องชายมานาน 10 ปี แต่ PIERRE อาจจะกลับมาสานสัมพันธ์กับ PAUL อีกครั้ง เพราะเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 4 เดือนเท่านั้นถ้าหากเขาไม่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนตับจาก PAUL
http://a69.g.akamai.net/n/69/10688/v1/img5.allocine.fr/acmedia/medias/nmedia/00/02/52/50/p6.jpg
http://a69.g.akamai.net/n/69/10688/v1/img5.allocine.fr/acmedia/medias/nmedia/00/02/52/50/p3.jpg




ตอบน้องอะไรก็ได้ของ PETER SARSGAARD

ลองเข้าไปเช็คประวัติของ TATSUYA FUJI ดูแล้ว ปรากฏว่าเขารับบทนำในหนังเรื่อง KAMATAKI (2005, CLAUDE GAGNON) ที่มาฉายในเทศกาลเมื่อเดือนก.พ.ด้วยค่ะ น่าเสียดายที่รอบที่ดิฉันเข้าไปดู แผ่นที่ฉายเกิดเจ๊ง ก็เลยอดดูหนังเรื่องนี้

เห็นโปสเตอร์ของ KAMATAKI แล้ว อยากให้ TATSUYA FUJI กับชายหนุ่มในโปสเตอร์มีอะไรกันตลอดทั้งเรื่องแบบใน IN THE REALM OF THE SENSES จังเลย
http://www.kamatakimovie.com/img/img_1.jpg


หนัง/ละครที่ได้ดูในช่วงนี้

1.BERLIN ALEXANDERPLATZ (1980, RAINER WERNER FASSBINDER, A++++++++++)
รู้สึกประทับใจกับเนื้อหาของหนังเรื่องนี้มาก โดยเฉพาะในเรื่องของ “การให้อภัย” เพราะพระเอกของหนังเรื่องนี้ให้อภัยผู้ชายที่ทำร้ายเขาจนเขาแขนขาด พระเอกไม่คิดที่จะเอาผิดผู้ชายที่ชั่วร้ายคนนั้นแต่อย่างใด แต่หลังจากนั้นผู้ชายคนนั้นก็ตามมาฆ่าคนรักของพระเอก ซึ่งเป็นเหมือนแสงสว่างเพียงอย่างเดียวในชีวิตของพระเอก

รู้สึกว่าไม่ค่อยเจอเรื่องแบบนี้ในหนังเรื่องอื่นๆ เพราะหนังเรื่องอื่นๆมักจะนำเสนอเหตุการณ์ประเภท “ทำดีได้ดี” ซึ่งไม่ค่อยจะตรงกับโลกแห่งความเป็นจริงสักเท่าไหร่ (ดิฉันเชื่อว่า “ทำดีย่อมต้องได้ดี” แต่อาจจะต้องใช้เวลารอคอยนานหน่อยถึงจะได้ผลดีกลับคืนมาอย่างเป็น “รูปธรรม” อย่างไรก็ดี เมื่อใดก็ตามที่เราทำดี เราย่อม “ได้ดี” กลับคืนมาในทันทีเพราะมันทำให้เรา “สุขใจ”) แต่ในละครเรื่องนี้ การที่พระเอกปล่อยให้ผู้ร้ายลอยนวลต่อไปนั้น ไม่รู้จะเรียกได้ว่าเป็นการทำดีจริงๆหรือเปล่า และการที่ผู้ร้ายตอบแทนความดีของพระเอกด้วยการทำร้ายพระเอกอย่างรุนแรงนั้น ก็เป็นสิ่งที่สร้างความสะเทือนใจให้ดิฉันอย่างมากๆ

นอกจากเนื้อหาของเรื่องที่สะเทือนใจมากๆแล้ว ตอนจบของละครเรื่องนี้ยังทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในละครที่อภิมหาอมตะนิรันดร์กาลที่สุดในความเห็นของดิฉันด้วย เพราะถ้าหากดิฉันไม่รู้มาก่อนว่า FASSBINDER กำกับละครเรื่องนี้ ดิฉันต้องเดาว่า DEREK JARMAN หรือไม่ก็ KEN RUSSELL น่าจะเป็นคนกำกับตอนสุดท้ายของละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะมันบ้าดีเดือดและหลุดโลกจนกู่ไม่กลับอะไรอีกต่อไปแล้ว


2.IRON JAWED ANGELS (2004, KATJA VON GARNIER, A+)
ดูทาง HBO
http://images.amazon.com/images/P/B00026L9CU.01.LZZZZZZZ.jpg

การดูหนังเรื่องนี้ให้ประโยชน์แก่ดิฉันอย่างคาดไม่ถึง เพราะหลังจากดูหนังเรื่องนี้ คุณอ้วนแห่ง SCREENOUT ก็ได้พาดิฉันไปเข้าชั้นเรียนประวัติศาสตร์ที่มีคุณครูผู้ชายหนุ่มหล่อมายั่วยวนนักเรียนไปเรื่อยๆ และความรู้ที่ดิฉันได้รับจากหนังเรื่อง IRON JAWED ANGELS ก็ช่วยให้ดิฉันตอบคำถามเกี่ยวกับปวศ.อเมริกาได้อย่างถูกต้องในชั้นเรียนพิศวงนี้ด้วย
http://naughtyamericanhistory.com/

IRON JAWED ANGELS มีบางฉากที่แสดงให้เห็นว่าหญิงนักเรียกร้องสิทธิในสหรัฐเมื่อราว 100 ปีก่อนถูกผู้ชายเข้ามาทุบตีทำร้ายอย่างทารุณ และฉากดังกล่าวนี้ก็ทำให้ดิฉันคิดถึงเหตุการณ์เลวร้ายที่ยังคงดำเนินอยู่ในปัจจุบัน แต่เกิดขึ้นกับเกย์ เพราะเมื่อเร็วๆนี้ดิฉันได้อ่านข่าว 2 ข่าวที่ทำให้รู้สึกเศร้ามาก ซึ่งก็คือข่าวเกย์ในขบวนพาเหรดในมอสโคว์ถูกทำร้าย
http://www.boston.com/news/world/europe/articles/2006/05/27/police_and_protesters_break_up_moscow_gay_parade/

และข่าว KEVIN AVIANCE นักร้องเกย์คนโปรดของดิฉันถูกกลุ่มเกลียดเกย์ทุบตีทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
http://www.msnbc.msn.com/id/13254454/

KEVIN AVIANCE
http://mirrorimageorigin.collegepublisher.com/media/paper328/stills/dzzxmm1r.jpg
http://www.tobe.ca/tobe/images/image/2.1000840.alive_sm.jpg
http://www.adilo.com/onlygig/images/celeb4.jpg


3.DIRTY WAR (2004, DANIEL PERCIVAL, A+)
ดูทาง HBO หนังเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการวางระเบิดกัมมันตภาพรังสีในกรุงลอนดอน http://images.amazon.com/images/P/B0007R4SXQ.01.LZZZZZZZ.jpg

4.SLITHER (2006, JAMES GUNN, A)
ชอบช่วงต้นของหนังเรื่องนี้มาก โดยเฉพาะฉาก THE CRYING GAME

5.THE WOODEN CAMERA (2003, NTSHAVENI WA LURULI, A)
ชอบช่วงต้นๆของหนังเรื่องนี้มากๆเช่นกัน

6.OVER THE HEDGE (2006, TIM JOHNSON + KAREY KIRKPATRICK, A/A-)

7.DOUBLE DARE (2004, AMANDA MICHELI, A-)
ดูทาง HBO หนังสารคดีเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงที่ทำงานเป็นสตันท์ฉากผาดโผนให้กับละครอย่าง WONDER WOMAN และหนังอย่าง THE FAST AND THE FURIOUS 2 กับ KILL BILL
http://images.amazon.com/images/P/B0008EN6K4.01.LZZZZZZZ.jpg

8.REAL THE MOVIE (2005, BORJA MANSO, B+)

9.THE FAST AND FURIOUS: TOKYO DRIFT (2006, JUSTIN LIN, B+)

10.PATH OF DESTRUCTION (2005, STEPHEN FURST, B+/B)

11.THE PERFECT HUSBAND: THE LACI PETERSON STORY (2004, ROGER YOUNG, B)
ดูทาง HBO
http://images.amazon.com/images/P/B0001Z3HWC.01.LZZZZZZZ.jpg


FAVORITE LEADING ACTRESS

1.DANA DE AGRELLA – THE WOODEN CAMERA
เธออาจจะเป็น CHLOE SEVIGNY แห่งแอฟริกาใต้

2.BARBARA SUKOWA (1950) – BERLIN ALEXANDERPLATZ
http://www.ruhrtriennale.de/static/common/wfimage/72f9aa6dc3dfe792c4a7fbf8ff0dbccd.jpg

3.ELIZABETH BANKS (1974) – SLITHER
http://eur.yimg.com/i/xp/premier_photo/2/289aadca5d.jpg

4.JEANNIE EPPER – DOUBLE DARE

5.ZOE BELL – DOUBLE DARE
http://www.worldstuntawards.com/images/pictureservice/31/preview/Zoe%20Bell,%20Monica%20Staggs,%20Winner%20Best%20Overall%20Stunt%20by%20a%20Stunt%20Woman_resize.JPG


FAVORITE SUPPORTING ACTRESS

1.VERA FARMIGA – IRON JAWED ANGELS
http://www.offscreen.it/gif/starlet/verafarmiga05.jpg

2.LAURA FRASER – IRON JAWED ANGELS
http://www.miranda-richardson.com/laurafraser/lf5w.jpg

3.BARBARA VALENTIN (1940-2002) – BERLIN ALEXANDERPLATZ
เธอเคยใช้ชีวิตร่วมกับ FREDDIE MERCURY นักร้องนำวง QUEEN
http://www.imdb.com/name/nm0884157/
http://www.n24.de/php-bin/data/cgalerie/content/n24_nachrichten_de_050531_fassbinder/07.jpg

4.FRANCES O’CONNOR – IRON JAWED ANGELS

5.WANDA SYKES (พากย์เสียงเป็น STELLA) – OVER THE HEDGE
http://images.amazon.com/images/P/B00009W8NH.01._PE38_.Wanda-Sykes-Tongue-Untied._SCLZZZZZZZ_.jpg

ชอบเธอมากๆใน MONSTER IN LAW (2005, ROBERT LUKETIC, B+) และบทนางต้นห้องของเธอใน MONSTER IN LAW ทำให้เธอเหมาะจะปะทะกับ ROGER BART ใน THE PRODUCERS อย่างมากๆ
http://us.movies1.yimg.com/movies.yahoo.com/images/hv/photo/movie_pix/universal_pictures/the_producers/roger_bart/theproducers1.jpg

6.ANJELICA HUSTON – IRON JAWED ANGELS

7.JULIA ORMOND – IRON JAWED ANGELS

8.KEIKO KITAGAWA – THE FAST AND FURIOUS: TOKYO DRIFT
เธอแทบใม่ได้แสดงอะไรในหนังเรื่องนี้เลย แต่ก็ชอบหน้าเธอ
http://www.shingetsu-pgsm.net/gallery/kitagawa/keiko/scans/2.jpg

9.BRENDA JAMES – SLITHER


FAVORITE SUPPORTING ACTOR

1.FRANZ BUCHRIESER (1937) – BERLIN ALEXANDERPLATZ
http://www.baden-online.de/images/teleschau/200452/200452_145434_1_012.jpg

2.PATRICK DEMPSEY (1966) – IRON JAWED ANGELS

รู้สึกว่าเขามีจุดนึงเหมือนกับหลิวชิงหวิน (LOST IN TIME) นั่นก็คือเขาไม่ใช่คนที่หน้าตาหล่อมาก แต่เขาอยู่ในวงการได้นานกว่ามากเมื่อเทียบกับดาราหล่อๆที่เข้าวงการพร้อมๆกับเขา

ตอนที่ดิฉันดูหนังเรื่อง MOBSTERS (1991, MICHAEL KARBELNIKOFF, B-) ดิฉันชอบ PATRICK DEMPSEY น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับ COSTAS MANDYLOR, RICHARD GRIECO และ CHRISTIAN SLATER แต่ตอนนี้ดิฉันแทบไม่ได้เห็นหน้าดาราชาย 3 คนนี้ในหนังดีๆอีกแล้ว และตอนนี้ดิฉันก็คิดว่า PATRICK DEMPSEY ดูหล่อกว่าเมื่อ 15 ปีก่อนเสียอีก
http://mediavillage.com/albums/ABC-Red-Carpet/LR5O3609_2.jpg

No comments: