Sunday, December 18, 2011

GHOST ORB (2011, Chulayarnnon Siriphol, exhibition)







1 comment:

celinejulie said...

ควรไปดูตอน 16.00-18.00 น.นะ เพราะยังไม่มีลูกค้าเข้าร้านในตอนนั้น แล้ววิดีโอมันอยู่บนผนังห้องอาหาร ถ้ามีลูกค้ามานั่งที่โต๊ะอาหารตัวไหน เราก็จะเดินเข้าไปดูวิดีโอที่อยู่ติดกับโต๊ะอาหารตัวนั้นไม่ได้

เราว่าหนังสั้นของเข้เป็นหนังที่ดีมากนะ แต่ exhibition นี้อาจจะไม่เหมาะกับหนังของเข้สักเท่าไหร่ เพราะ

1.ดูไม่สะดวกถ้ามีลูกค้าเข้าร้าน

2.จอวิดีโอก็ค่อนข้างเล็ก

3.เขาปิดเสียงวิดีโอด้วย เพราะฉะนั้นหนังอย่างเจเล่ บิวตี้ และเหากระจายที่นางเลิ้ง ซึ่งมีเสียงประกอบ ก็จะถูกลดอรรถรสในการรับชมไปโดยปริยาย

พอเราดูเสร็จแล้ว เราก็ลองนั่งกินอาหารที่ร้านนี้ด้วยแหละ แต่มันแพงมากสมคำร่ำลือจริงๆ เราสั่งสลัด 1 จาน กับอาหาร 1 จาน หมดไปเกือบ 700 บาท อาหารก็จานเล็กด้วย อาหารอร่อยก็จริงนะ แต่มันเกินฐานะเราจริงๆ