Tuesday, July 11, 2023

MY MOST FAVORITE MOMENT IN MISSION: IMPOSSIBLE

 

MY MOST FAVORITE MOMENT IN MISSION: IMPOSSIBLE

 

ถ้าหากรวมถึง MISSION: IMPOSSIBLE ที่เป็นละครโทรทัศน์ด้วย ซึ่งเราได้ดูเวอร์ชั่นละครทีวีปี 1988-1990 เราก็ขอตอบว่า  ฉากที่ Max Harte (Antony Hamilton) ปลอมตัวไปสืบความลับในองค์กรนีโอนาซี แล้วพวกคนในองค์กรนีโอนาซีก็บอกว่า “เขาช่างดู อารยัน มาก ๆ” เพราะเขาเป็นหนุ่มผมบลอนด์หล่อล่ำรูปร่างสูงใหญ่

 

ไม่รู้ว่าทำไมเราดูฉากนี้ผ่านมานาน  30 ปีแล้ว แต่มันเป็นฉากที่ฝังใจเราอยู่ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา หรือบางทีอาจจะเป็นเพราะว่า ฉากนี้มันตอกย้ำ dilemma ในตัวเรา เพราะเราต่อต้านนาซี ต่อต้านการเหยียดผิว แต่เราก็อยากมี sex กับผู้ชายที่ดู “อารยัน” มาก ๆ แบบ Antony Hamilton เช่นกัน 55555 โดยเฉพาะผู้ชายแถบสแกนดิเนเวีย และเหมือน dilemma แบบนี้ก็ยังคงอยู่กับตัวเราในปัจจุบัน เพราะถึงแม้ว่าเราจะสนับสนุนประชาธิปไตย และต่อต้านเผด็จการ แต่เราก็หมดเวลาในแต่ละวันไปกับการกด love รูปทหารไทยหนุ่มหล่อไปเรื่อย ๆ  555

 

Antony Hamilton ดาราในละครทีวี MISSION: IMPOSSIBLE ตัวจริงเป็นเกย์ด้วย เขาหล่อสุด ๆ สำหรับเรา แต่เสียดายที่เขาเสียชีวิตไปในปี 1995

 

 

No comments: