Thursday, December 13, 2012

PUPPY LOVE (2012, Sadtawut Northong, A+)

PUPPY LOVE (2012, Sadtawut Northong, A+)
http://www.youtube.com/watch?v=O7rA9WYSGc8


ปัจจัยที่ทำให้ชอบหนังเรื่องนี้มากๆรวมถึง

1.ตอนดูหนังเรื่องนี้ไปจนถึงกลางเรื่อง เรากลัวมากๆว่าหนังมันจะลงเอยด้วยการสอนคนดูว่า "อย่าฆ่าตัวตายเลย เพราะถึงคนอื่นจะไม่รักเรา ยังไงพ่อแม่ก็รักเรา" และลงเอยด้วยการเทิดทูนพระคุณบิดามารดา แต่ปรากฏว่าหนังไม่ได้ไปในทิศทางนั้น เราก็เลยดีใจมากๆ

2.เราว่าช่วงท้ายๆเรื่อง หนังมีการเล่าเรื่องและการตัดต่อที่กระชับดีมาก

3.ชอบลักษณะบางอย่างในหนังเรื่องนี้ที่ทำให้นึกถึงหนังเงียบ
 

No comments: