Tuesday, June 04, 2019

Favorite quote from Wiwat Lertwiwatwongsa


Favorite quote from Wiwat Lertwiwatwongsa:

หนังมุ่งหมายบันทึกความรื่นรมย์ของชีวิต ความสนุกสนาน บ้าบอและทรงพลังของการเป็นวัยรุ่นซึ่งทุกๆ คนจะเป็นได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ฟิล์มซิคเขียนถึง “หน่าฮ่าน” ไว้ใน Momentum เราชอบประโยคข้างบนมากๆ

เราชอบประโยคที่ว่า “ทุกๆคนจะเป็นวัยรุ่นได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น” น่ะ เพราะมันเจ็บปวดมากๆ และมันตรงกับปมในใจเรามากๆ เพราะเหมือนเราเองก็ได้แต่รำลึกถึงช่วงเวลาเมื่อ 30 ปีก่อน ช่วงที่ยังเป็นวัยรุ่น ผ่านทางการฟังเพลงเก่าๆ และรำลึกถึงวันชื่นคืนสุขในอดีตไปเรื่อยๆ เราทำได้แค่นั้นเอง รำลึกถึงมัน แต่ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้

No comments: