Sunday, November 28, 2021

MY INTERVIEWS IN TWO THAI FILMS

 

 

ดีใจที่ได้พบว่า ตัวเองอยู่ในหนังสั้นเรื่อง “ในน้ำแฮฟฟิช ในนาแฮฟไรซ์” (2021, Tanakit Kitsanayunyong, 18min) ที่ฉายในงานมาราธอนออนไลน์ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.ด้วย เมื่อหลายเดือนก่อนผู้กำกับเคยมาสัมภาษณ์เรา แต่เราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราสัมภาษณ์ไป จะได้อยู่ในตัวหนังจริงหรือเปล่า ปรากฏว่าพอวันนี้เราได้ดูหนัง เราก็พบว่าเสียงของเราได้โผล่มาในหนังราว ๆ 4 ครั้ง รู้สึกดีใจอย่างสุดๆ และก็ดีใจมาก ๆ ที่อยู่ดี ๆ ปีนี้ตัวเองก็ได้โผล่ในหนังสองเรื่อง ซึ่งก็คือเรื่องนี้กับเรื่อง “เจริญวิริญาพรมาหาทำใน 3 โลก” (2021, กัลยรัตน์ ธีรกฤตยากร)

No comments: