Thursday, January 12, 2006

JAZZ AROUND THE WORLD 98.5 FM

ช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยสบายค่ะ คออักเสบ หยุดงานไป 4 วันตั้งแต่วันจันทร์-พฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็ยังแร่ดออกมาเล่นอินเทอร์เน็ตทุกวัน แหะๆๆๆ แต่ต่อไปนี้ตั้งใจว่าจะพยายามเล่นอินเทอร์เน็ตให้น้อยลง และนอนกอดตุ๊กตาหมีให้มากขึ้น เพราะดูเหมือนสุขภาพร่างกายของดิฉันจะเสื่อมทรามมาก ต่อไปนี้คงต้องอุทิศเวลาให้กับการนอนเป็นหลัก

วันนี้ขอตอบแบบสั้นๆก่อนแล้วกันนะคะ

ตอบคุณหวานฉ่ำ

ถ้าเข้าใจไม่ผิด ROBERT LUKETIC ผู้กำกับ LEGALLY BLONDE (2001, A) เป็นเกย์ค่ะ เขาเคยกำกับหนังเรื่อง WIN A DATE WITH TAD HAMILTON ที่น่าดูมากๆ แต่ดิฉันก็ยังไม่ได้หามาดูสักที

ROBERT LUKETIC
http://eur.yimg.com/i/xp/premier_photo/b/be91ea8350.jpg


ตอบภรรยาเจมี คัลลัม

ตอนแรกนึกว่าน้อง matt ได้ดูหนังแค่ไม่กี่เรื่อง แต่จริงๆแล้วก็ดูหนังเยอะเหมือนกันนะคะเนี่ย มีบางเรื่องไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน เดี๋ยวคงต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติม


ตอบคุณ CHRIS’S GIRLFRIEND

โฮะๆๆ อิจฉาคุณแฟนสาวของคริสมากๆค่ะ ที่มีคนมา STRAWBERRIZE YOUR WORLDเช่นนั้น ถ้าหากเป็นดิฉัน ดิฉันคงจะไปกับเขาแน่นอนค่ะ (ถ้าหากไม่ต้องเสียเงินมากนัก) สิ่งสำคัญก็คือว่า เราต้องไม่หวังอะไรตอบแทนจากเขาทั้งสิ้น เพราะเมื่อเราไม่หวังอะไรจากเขา เราก็จะไม่ผิดหวังในภายหลัง ขอเพียงให้เราได้อยู่ใกล้ๆเขาแป๊บนึง หรือได้มองหน้าเขาแป๊บนึง แค่นั้นก็พอแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ มีอยู่วันนึง นั่งรถไฟฟ้ากลับบ้าน เจอฝรั่งหนุ่มน่ารัก ผมสีทอง ยืนอยู่ไม่ไกลจากดิฉัน เขาหันหน้าออกไปมองข้างนอก ดิฉันจึงแทบไม่เห็นหน้าของเขา ได้มองแค่ผมสีทองของเขา แต่ดิฉันกลับรู้สึกว่ามันช่างเป็นภาพที่ให้ความสุขแก่จิตใจดิฉันอย่างมากๆ ภาพของแสงอาทิตย์ส่องกระทบผมสีทองของฝรั่งหนุ่มน่ารักคนนึง แค่นั้นมันก็เพียงพอที่จะทำให้รู้สึกว่า “ดีใจจังเลยที่เรายังมีชีวิตอยู่ และได้เห็นสิ่งที่งดงามเช่นนี้” ถ้าหากเป็นสมัยก่อน ดิฉันอาจจะรู้สึกทุรนทุรายอยู่ในใจว่า “ทำอย่างไรดีฉันถึงจะยั่วเขาได้สำเร็จ” หรือ “ทำอย่างไรดีฉันถึงจะส่ง SIGNAL ให้เขารู้ได้ว่าฉันชอบเขา” แต่มาในปัจจุบันนี้ ดิฉันกลับไม่ทุรนทุรายใจอีกต่อไป และรู้สึกพึงพอใจและมีความสุขอย่างมากกับการมองผมสีทองของฝรั่งหนุ่มอยู่ห่างๆเท่านั้น

เหตุการณ์ในวันนั้นเป็นประสบการณ์ที่ยังความสุขให้แก่จิตใจของดิฉันมาก และเมื่อนึกถึงภาพ “ผมสีทองที่แสงอาทิตย์ส่องกระทบ” ในวันนั้นทีไร ดิฉันก็จะรู้สึกเบิกบานใจเมื่อนั้น ประสบการณ์นี้ทำให้ดิฉันนึกถึงชื่อหนังเรื่องนึงที่อยากดูมากๆ ซึ่งก็คือเรื่อง AS I WAS MOVING AHEAD OCCASIONALLY I SAW BRIEF GLIMPSES OF BEAUTY (2000, JONAS MEKAS) รู้สึกว่าชื่อหนังที่มีความยาว 5 ชม. 20 นาทีเรื่องนี้ สะท้อนบางแง่มุมในชีวิตได้ดีจริงๆ
http://www.imdb.com/title/tt0262240/

แต่ถ้าหากจำชื่อหนังเรื่องนี้ได้ไม่หมด ความหมายอาจจะเพี้ยนไปได้ค่ะ เป็น AS I WAS MOVING AHEAD I SAW BRIEFS (กางเกงในชาย)
http://www.draytonmalls.com/images/230MA%20Ergowear%20Retro%20Briefs%20Swimsuit.jpg
http://www.emediawire.com/prfiles/2005/09/12/284017/mens-briefs-front-enlarged.jpg


ตอบคุณอ้วน

ได้ฟังเพลงของ HOPE SANDOVAL และ EMILIANA TORRINI แล้ว เพราะมากๆเลยค่ะ

คำบรรยายอัลบัมของคุณอ้วน ทำให้นึกถึงคุณอาทิตย์ พรหมประสิทธิ์อย่างมากๆ ถ้าหากบอกว่าเป็นคุณอาทิตย์เขียนดิฉันจะไม่ประหลาดใจแต่อย่างใด

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ฟังเพลงเท่าไหร่ แต่ก็ฟังช่อง 98.5 FM เป็นหลัก ที่เปิดเพลงแนว NICE ‘N’ EASY เป็นประจำ รู้สึกว่าตัวเองแก่มากๆที่เริ่มหันมาชอบฟังเพลงแนวนี้ เพลงที่สถานีนี้เปิดก็มีอย่างเช่นเพลงของ SHAKATAK, PATTI AUSTIN, REGINA BELLE

รายการที่ชอบฟังมากทางช่อง 98.5 FM อยู่ในคืนวันเสาร์ ซึ่งก็คือรายการเพลงญี่ปุ่นตอน 20.00-24.00 และรายการ JAZZ AROUND THE WORLD เวลา 24.00-02.00 น. รู้สึกว่ารายการ JAZZ AROUND THE WORLD เปิดเพลงถูกใจตัวเองมากๆ


ตอบน้อง ZM

ว้าย ได้อ่านด้วยเหรอคะ ฮ่าๆๆ สาเหตุนึงที่ทำให้ขัดใจกับ SOMETHING’S GOTTA GIVE คงจะเป็นเพราะว่าดิฉันเชียร์คีนู รีฟส์สุดฤทธิ์ค่ะ ดิฉันเชียร์ให้ชายหนุ่มรักกับสาวแก่อย่างมากๆ เวลาดูหนังที่มีเด็กหนุ่มตกหลุมรักสาวแก่ทีไร มันทำให้รู้สึกว่า “ชีวิตนี้ยังมีความหวัง” โฮะๆๆ

ชอบคำว่า “สลายร่าง” มากเลยค่ะ ทำให้นึกขึ้นมาได้ว่าในการ์ตูน SAILOR MOON เวลาคนพากย์พูดคำว่า “สลายร่าง” ทีไร เสียงพากย์ของเธอจะแจ๋นมากๆ ฮากลิ้งเลย

1 comment:

black forest said...

ขออนุญาตนำข้อความบางส่วนในบล็อกนี้ของ พี่ Celinejulie ไปแปะในบล็อกผมนะครับ

ขอบคุณครับ

http://blackforests.blogspot.com/2008/03/moment-of-innocence-in-pid-term-yai.html