Wednesday, May 12, 2010

VISRA VICHIT-VADAKAN'S INTERVIEW

Visra Vichit-Vadakan gave an interview at Third Class Citizen's blog. You can read the interview in Thai via the link below:
http://thirdclasscitizen.exteen.com/20100511/femme-fatale-05

Visra is the director of RISE SON (2006, 8 min, A++++++++++), THE STAGE (2007), ANATOMY (2008), FALL (2008), and IN SPACE (2009).

Here is an excerpt from the interview:

"10. ประวัติพี่ในเวบ NYU มีการอ้างอิงถึงคุณจิตร โพธิ์แก้ว (บล็อกเกอร์ / นักดูหนัง) พี่เคยเจอกับคุณจิตรหรือยัง และถ้าเค้าอ่านบทสัมภาษณ์นี้อยู่ อยากจะบอกอะไรกับเค้าครับ

เรายังไม่เคยเจอพี่เค้าเลยค่ะ แล้วก็อยากจะเจอกันสักวันหนึ่ง คุณจิตรเค้าพิเศษสำหรับเรา เพราะตอนปี 2006 เราทำหนังสั้นเรื่องแรก เป็นหนังทดลอง เราก็แค่ทำขึ้นมา แล้วส่งไปที่งานของมูลนิธิหนังไทย แค่นั้นเลย หลังจากนั้นเราก็ไปเจอบล็อกของพี่จิตร ซึ่งพี่เค้าเลือกหนังเราเป็นหนึ่งในหนังที่ชอบที่สุดของปีนั้น มันเป็นฟีดแบ็กแรกที่เราได้รับน่ะ มันรู้สึกดีมากๆ พี่เค้าทำให้เรามั่นใจที่จะใส่หนังเรื่องนี้ลงไปใบพอร์ตโฟลิโอของ NYU"

:-) :-) :-) :-) :-)

No comments: