Monday, May 04, 2020

MY LUCID EROTIC DREAM


เมื่อคืนฝันดีน่าตบมาก เลยขอบันทึกเก็บเป็นความทรงจำไว้นิดนึง

เมื่อคืนฝันว่า เราอยู่ในอาคารเรียนที่ไหนสักแห่ง มีนิสิตเดินไปมามากมายเพื่อไปเข้าห้องเรียน เราอยู่ตรงบริเวณทางเดินใกล้ๆลิฟท์ แล้วเราก็ปิ๊งหนุ่มหล่อคนนึงที่ยืนอยู่บริเวณนั้น เขาก็ปิ๊งเรา แล้วอยู่ดีๆเราก็รู้ตัวว่า “เรากำลังฝันอยู่” เราก็เลยคิดว่า ดีล่ะ ในเมื่อเราอยู่ในความฝัน เราจะทำอะไรที่ตัวเองต้องการก็ได้ เราก็เลยเข้าไปหาหนุ่มหล่อคนนั้น ขอลูบไล้แผงอกของเขา ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเขาออก แล้วเขาก็จูบเรา เราก็บอกเขาว่า ให้เอาเราตรงนี้เลย เพราะนี่เป็นความฝัน เราไม่ต้องอายใครทั้งนั้น เขาก็เลยเอาเราตรงทางเดินนั้นเลย เขาเอาเราจนเกือบเสร็จ แล้วเราก็ตื่นนอนขึ้นมา

พอตื่นนอนขึ้นมา เราก็ดีใจมากๆ รู้สึกว่ามันเป็นฝันดีมากๆ แต่แอบสงสัยนิดนึงว่า มันเป็นแค่ความฝันใช่ไหม มันไม่ได้มีภูตผีวิญญาณอะไรที่ไหนมาแอบเข้าฝันเรานะ ไม่ใช่ว่าเราร่วมรักกับผีที่ไหนไปแล้ว 55555

เราเคยรู้ตัวว่าตัวเองอยู่ในฝันหลายครั้งเหมือนกันนะ แต่ปกติแล้วพอเรารู้ว่าตัวเองอยู่ในฝัน เราก็จะแค่เหาะไปเหาะมา สำรวจ landscape ทัศนียภาพในความฝันน่ะ แทบไม่เคยเจอหนุ่มหล่อขณะรู้ว่า “ตัวเองอยู่ในฝัน” แบบนี้มาก่อน

เดี๋ยวคืนนี้เข้านอนตั้งแต่สองทุ่มดีไหม 55555

No comments: