Sunday, August 15, 2021

I LOVE DAVID GLASPER

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เพื่อนใน Facebook เพิ่งบอกเราว่า David Glasper เคยอยู่เมืองไทย เขาเป็นนักร้องนำวง BREATHE เราเคยหลงรักเขามาก ๆ เมื่อ 30 ปีก่อน นึกไม่ถึงว่าเขาเคยมาอาศัยอยู่แถว ๆ หัวหินนี่เอง โธ่ เขามาอยู่ใกล้ตัวเราขนาดนี้ แต่เราไม่เคยรู้เลย

 

แต่เห็นใน Facebook บอกว่า เขาย้ายไปอยู่กัมพูชาแล้ว และเขาเหมือนหายสาบสูญไปจากวงการอีกครั้ง เพราะช่องยูทูบของเขาก็ไม่ได้อัพอะไรมานานหลายปีมากแล้ว และเว็บไซต์ของเขาก็เจ๊งไปแล้ว ก็หวังว่าเขายังคงสบายดีนะ

 

ยุคเมื่อ 30 ปีก่อนเราจะหลงรักนักร้องชายในวงแบบนี้มาก ๆ ทั้ง BREATHE, WATERFRONT, SPANDAU BALLET, WET WET WET, LIVING IN A BOX, THEN JERICO, DEACON BLUE, PREFAB SPROUT, FRAZIER CHORUS, DEPECHE MODE โดย David Glasper นี่ถือเป็นหนึ่งในคนที่เราชอบที่สุดในยุคนั้น กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

 

ไม่รู้ David Glasper เคยปะทะกับ Belinda Carlisle ตอนอยู่ในเมืองไทยหรือเปล่า 55555

 

สภาพของ David Glasper เมื่อ 8 ปีก่อน

https://www.youtube.com/watch?v=gjmxDk4Sw08&t=191s


No comments: