Monday, September 04, 2023

PAST ROMANCE

 

ถึงแม้โลกเราในปัจจุบันนี้มี internet, google และ Facebook แต่เราก็พบว่า

 

1.เมื่อเราเอาชื่อของเพื่อนผู้ชายที่เราตกหลุมรักตอนป.5 ในปี 1983 ไป search เราก็หาข้อมูลของเขาไม่เจอ ไม่รู้ว่าปัจจุบันนี้เขาเป็นอย่างไร

 

2.เมื่อเราเอาชื่อของ “หนุ่มหล่อ ๆ จากโรงเรียนวชิราวุธ” ที่เรากับเพื่อน ๆ ตกหลุมรักตอนที่โรงเรียนของเราไปเรียนรด.ด้วยกันกับโรงเรียนวชิราวุธตอนม. 4 ในปี 1988 ไป search เราก็หาข้อมูลของหนุ่มหล่อ ๆ เหล่านั้นไม่เจอเลย แต่มีสายข่าวรายงานมาว่ามีคนนึงในนั้นเป็นทหารในปัจจุบัน

 

3.เมื่อเราเอาชื่อของรุ่นพี่หนุ่มหล่อที่เราตกหลุมรักตอนม. 5 ในปี 1989 ไป search เราก็ได้ข้อมูลของเขามาบ้างนิดหน่อย แต่ไม่เจอ facebook ของเขา และหารูปของเขาในปัจจุบันไม่ได้

 

4.เมื่อเราเอาชื่อของนิสิตหนุ่มหล่อที่เราตกหลุมรักตอนฝึกรด.ด้วยกันที่เขาชนไก่ในช่วงต้นปี 1991 ไป search เราก็พบว่า เขาน่าจะมียศเป็นพันตำรวจเอกในปัจจุบัน กรี๊ดดดดดดดดดดดด

 

อดีตหวามเหล่านี้ผ่านมานาน 30-40 ปีแล้ว แต่ก็ยังลืมไม่ลงค่ะ 555

No comments: