Thursday, March 06, 2014

THREE THAI FILMS

ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าชอบหรือเกลียดหนังไทยเรื่องไหนมากที่สุดในช่วงนี้ระหว่าง MY BROMANCE (A+/A), LOVE IS COMING (A+/A) และ SHE DEVIL (รักเราเขย่าขวัญ) (A+) เราว่า MY BROMANCE มีทั้งจุดที่ A+30 และ F อยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน ส่วน LOVE IS COMING เราจะชอบในระดับประมาณ A-/B+ ตลอดทั้งเรื่อง ในขณะที่ SHE DEVIL เรารู้สึกประหลาดๆกับทัศนคติของหนัง แต่เราว่าหนังลงตัวมากกว่า MY BROMANCE และ LOVE IS COMING ไปๆมาๆปรากฏว่าหนังเกย์สองเรื่องที่ลงโรงในตอนนี้เราอาจจะชอบน้อยกว่า SHE DEVIL นิดนึง 555 แต่ความรู้สึกนี้อาจเปลี่ยนไปในระยะยาว
 
(รูปนี้เป็นรูปของชานน สันตินธรกุล ดารานำของ LOVE IS COMING)
 
 

No comments: