Wednesday, September 08, 2021

POSTER

 เห็นเขาคุยกันเรื่อง poster ติดฝาผนัง ก็เลยขอแจมบ้าง เหมือนตอนเด็ก ๆ เราจะโตมากับ poster ของ Scott Baio (จากละครทีวี HAPPY DAYS) และ Rick Springfield ของญาติ ซึ่งเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเกิดไม่ทันยุครุ่งเรืองของหนุ่มสองคนนี้ 55555 ส่วนตัวเรานั้นชอบแปะ poster จากการ์ตูนเรื่อง CANDY CANDY (1975, Yumiko Igarashi)  กับ "ไมมี่แองเจล" (1979, Yumiko Igarashi) ไว้ในห้องนอน เสียดายที่ poster เหล่านี้หายไปหมดแล้ว เราเคยซื้อ poster รูป Tom Cruise จาก TOP GUN (1986) มาเก็บไว้ด้วย เพราะเราเคย want เขามาก ๆ ตอนเราอายุ 13-14 ปี 55555


เสียดายที่ตอนนี้เราอยู่ apartment ที่เขาห้ามแปะ poster เราก็เลยได้แต่หยิบ poster รูป "ผัวทิพย์"  ต่าง ๆ ขึ้นมาดูเป็นประจำ แต่ไม่ได้แปะที่ฝาผนัง

No comments: