Thursday, April 23, 2020

GUESS WHO (2005, Kevin Rodney Sullivan)


POSTER OF FAVORITE ROMANTIC FILMS

DAY 6
GUESS WHO (2005, Kevin Rodney Sullivan)

เราชอบความรักระหว่างคนต่างเชื้อชาติ สีผิว และเราก็ชอบความรักระหว่างพระเอกกับนางเอกในหนังเรื่องนี้มากๆ จุดที่เราซึ้งมากๆก็คือว่า การที่พระเอกซึ่งเป็นชายผิวขาวรักกับสาวผิวดำ ส่งผลให้เขามีปัญหาในหน้าที่การงาน ถ้าหากเราจำไม่ผิด เจ้านายของเขามีปัญหากับการที่เขารักกับสาวผิวดำ พระเอกก็เลยต้องเลือกระหว่างความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือความรัก และพระเอกก็เลยเลือกความรัก แม้ต้องแลกด้วยการตกงานก็ตาม

แต่เราไม่แน่ใจว่าเราจำรายละเอียดถูกต้องหรือเปล่านะ ถ้าหากเราจำผิดก็บอกด้วยแล้วกัน แต่เราชอบการที่พระเอกเลือกแบบนั้นมากๆ เขาดูเป็น “สามีในฝัน” สำหรับเรามากๆ

No comments: