Saturday, June 25, 2022

A DREAM OF MYSELF AS A WITCH STUDENT

 

เมื่อคืนฝันประหลาดดี ก็เลยขอจดบันทึกไว้ซะหน่อย กันลืม สงสัยเป็นเพราะเราอินกับ FANTASTIC BEASTS: THE SECRETS OF DUMBLEDORE (2022, David Yates, A+30) อย่างรุนแรง ก็เลยเก็บเอาไปฝัน 55555

 

ในฝันเมื่อคืน เราเป็นนักเรียนสาวในโรงเรียนเวทมนตร์คล้าย ๆ HOGWARTS แต่เหมือนครูครึ่งนึงในโรงเรียนเข้าข้างฝ่ายชั่วร้าย (นึกภาพครูครึ่งนึงในโรงเรียนเป็นสลิ่ม อะไรทำนองนี้) เหมือนในโรงเรียนไม่มีความปลอดภัยเท่าไหร่ ถูกฝ่ายมืดเข้าครอบงำ แล้วก็มีแก๊งนักเรียน MEAN GIRLS สาวเลวชอบ bully คนอยู่ในโรงเรียน เป็นเหมือนลูกสาวผู้มีอิทธิพล อีตัวหัวโจกแก๊งนี้ (สมมุติว่าชื่อเรจิน่า) เกลียดนักเรียนสาวคนนึง (สมมุติว่าชื่อกุดรุน) เรจินาก็เลยจับกุดรุนไปใส่ในปากกระบอกปืนใหญ่ แล้วจะยิงปืนใหญ่โดยใช้กุดรุนแทนกระสุนปืน เพื่อฆ่ากุดรุน แต่เราสงสารกุดรุน เราก็เลยอาศัยจังหวะที่อีเรจิน่าเผลอ เสกกุดรุนให้กลายเป็นวัตถุอื่น โดยเราเสกให้กลายเป็นวัตถุสองอย่างแยกต่างหากจากกัน เพราะถ้าหากเป็นวัตถุหนึ่งอย่าง เรจิน่าจะตรวจจับได้โดยง่ายว่าวัตถุนั้นที่จริงแล้วมันคือกุดรุน เราก็เลยเสกกุดรุนให้กลายเป็นเส้นเชือกหนึ่งเส้น กับจู๋ปลอมหรือดิลโด้หนึ่งอัน แล้วเราก็เอาเชือกเส้นนั้นไปเก็บไว้ในห้องเก็บของรก ๆ ในโรงเรียนที่มีเชือกกองอยู่จำนวนมาก ส่วนจู๋ปลอมเราก็พกติดตัวไว้ แล้วเราก็บอกเรจินาว่ากุดรุนทำร้ายเราแล้วหนีออกไปแล้ว

 

หลังจากนั้นเราก็เข้าไปห้องเก็บของไม่ได้อีก เพราะฝ่ายเรจินาหรือฝ่ายชั่วตั้งทัพคุมทุกจุดในโรงเรียนอย่างแน่นหนา แต่เราลอบหนีออกจากโรงเรียนมาได้ เราก็เลยเอาจู๋ปลอมไปมอบให้กับชายหนุ่มชาวจีนคนนึงที่มีพลังอำนาจวิเศษขั้นสูง เพื่อให้เขาช่วยปกปักรักษาจู๋ปลอมอันนั้นไว้ แต่เราไม่สามารถเสกกุดรุนให้กลับคืนร่างเดิมมาได้ จนกว่าเราจะได้เชือกเส้นนั้นมารวมกับจู๋ปลอมก่อน เราก็เลยต้องหาทางรวบรวมสมัครพรรคพวกเพื่อหาทางบุกทะลวงหรือไม่ก็ลักลอบเข้าไปในโรงเรียน ฝ่าด่านต่าง ๆ ของพรรคพวกของเรจิน่าเข้าไปให้ได้ เพื่อจะได้เอาเชือกเส้นนั้นออกมา โดยต้องไม่ให้พวกของเรจิน่ารู้ด้วยว่า เป้าหมายของเราคืออะไร ไม่งั้นเรจิน่าอาจจะเอาเชือกเส้นนั้นไปทำลายก่อน

 

แล้วเราก็เหมือนอยู่ดี ๆ เปลี่ยนไปฝันเรื่องอื่น ๆ เหมือนฝันว่าเราเป็นพนักงานออฟฟิศในบริษัทนึง แล้วเราต้องคุยกับแผนกบัญชีเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการเบิกเงินเดือน แล้วเงินเดือนไม่ออก หรืออะไรทำนองนี้มั้ง 5555 ก่อนที่เราจะตื่นขึ้นมา

No comments: