Saturday, June 22, 2024

FETISH FILMS

 

วันนี้ได้ดู PUP สุนัข และเจ้านาย (2024, Sarawut Intaraprom, queer film, 95min, A+25) แล้วนึกถึงหนังในรูปนี้มาก ๆ ซึ่งก็คือหนังเรื่อง “เราล้วนเว้าแหว่งในตำแหน่งที่แตกต่างกัน” (2018, Kiattisak Kingkaew, queer film, 23min, A+30) เพราะเราว่าหนังสองเรื่องนี้มันฉายควบกันได้ และเราว่าชื่อหนัง “เราล้วนเว้าแหว่งในตำแหน่งที่แตกต่างกัน” มันก็เป็นชื่อหนังที่เหมาะกับ PUP มาก ๆ เหมือนกัน

 

รูปมาจาก “เราล้วนเว้าแหว่งในตำแหน่งที่แตกต่างกัน” นะ

No comments: