Monday, May 15, 2023

SURVIVED FROM 2014

 

จริง ๆ แล้ว Facebook ควรจะมารวนวันนี้นะ ไม่ใช่วันที่ 12 พ.ค. เพราะวันนี้เราเดาว่าหลายคนคงแอบเข้าไปส่อง facebook ของศัตรูทางการเมือง อยากให้แบบว่า พอเราเข้าไปส่องปุ๊บ Facebook ก็ส่งคำขอ add friend จากเราไปให้ศัตรูโดยอัตโนมัติในทันที คือถ้าหาก Facebook มารวนเอาวันนี้คงสนุกมาก ๆ 555

 

ย้อนกลับไปดู DIARY ของตัวเอง เราเคยจดไว้ว่า ในวันที่ 28 มิ.ย. 2014 เรา “คิดที่จะฆ่าตัวตาย เพราะสิ้นหวังกับการเมืองไทย แต่ใจนึงบอกว่าให้รอให้ถึงที่สุดก่อน”

 

จำได้ว่าตอนนั้นเครียดและสิ้นหวังกับรัฐประหารที่เกิดขึ้นมาก ๆ แต่จำรายละเอียดอะไรไม่ได้แล้วว่า เกิดอะไรขึ้นบ้างในช่วงนั้น ที่ส่งผลให้เราจดบันทึก DIARY ไว้แบบนี้ (จริง ๆ แล้วก็จำรายละเอียดบางอันได้นะ แต่มันเป็นการพาดพิงถึงคนอื่น ก็เลยไม่เขียนถึงดีกว่า)

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ก็เลยเหมือนเป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า เราคิดถูกต้องแล้ว ที่ไม่ได้ฆ่าตัวตายไปในวันที่ 28 มิ.ย. 2014

 

แต่ก็ไม่รู้ว่า ความรู้สึกนี้จะอยู่ต่อไปได้อีกกี่วันนะ 55555 จะมีตัวเหี้ยตัวห่าสัตว์นรกตัวไหนมาทำลายความหวังในการมีชีวิตอยู่อีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

 

No comments: