Saturday, August 10, 2024

FAVORITE SCENE IN SUKEBAN DEKA

 

พอได้ข่าวว่าจะมี GODZILLA มาฉาย 4 ภาค เราก็เลยขอเช็คเพื่อความแน่ใจว่าเราเคยดูภาคแรกไปแล้วไหม ซึ่งก็ปรากฏว่าเราเคยดู GODZILLA (1954, Ishiro Honda, Japan, A+25) ไปแล้วในวันที่ 23 ก.ย. 2016 ที่ BANGKOK SCREENING ROOM ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตที่เราได้ดูที่ BANGKOK SCREENING ROOM ด้วย

++++

ONE OF MY MOST FAVORITE SCENES OF ALL TIME ฉากที่สิงห์สาวนักสืบต่อสู้กับมือสังหารที่เป็นนักเรียนหญิงไฮสกูลเหมือนกัน แต่เสียดายที่ในคลิปนี้ไม่ได้รวม moment ที่เราชอบสุด ๆ เอาไว้ด้วย ซึ่งก็คือ moment ที่นางเอก (Yoko Minamino) พูดกับ "หน้ากากเหล็ก" ของตนเองว่า "แม่คะ การต่อสู้ของลูกเริ่มต้นขึ้นแล้วนะคะ" ก่อนที่เธอจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปต่อสู้กับมือสังหารสาวและลูกสมุน 6 คน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเราถึงชอบ moment นั้นมาก ๆ

https://www.youtube.com/watch?v=o3MaCvi_mIw

 

No comments: