Monday, January 25, 2021

LOVE ON A MOUNTAIN TOP

 

“อันดับเพลงเมื่อ 30 ปีก่อน” ของเราจะหายไปสัปดาห์นึงนะ นั่นก็คือสัปดาห์ประจำวันที่ 21-27 JAN 1991 เพราะสัปดาห์นั้นเป็นสัปดาห์ที่เราไปเขาชนไก่ เพื่อสอบรด.ปี 3 สัปดาห์นั้นก็เลยเป็นสัปดาห์ที่เราไม่ได้ฟังเพลง และไม่ได้ทำอันดับเพลงอะไรเลย แต่แน่นอนว่าสัปดาห์นั้นเป็นหนึ่งในสัปดาห์ที่หนักที่สุดในชีวิตของเรา

 

ถึงเวลาจะผ่านมานาน 30 ปีแล้ว เรายังจำได้เลยว่า เราตกหลุมรักผู้ชายคนนึงที่เขาชนไก่ด้วย 555555 (มันคือการแอบชอบเขาข้างเดียว) เรายังจำชื่อเขาได้ และจำได้ว่าเขาเรียนคณะนิติศาสตร์ จุฬา ส่วนตอนนั้นเราเรียนบัญชี (ก่อนที่จะซิ่วมาเรียนอักษรศาสตร์ในปีต่อมา) แต่หลังจากเขาชนไก่ เราก็ไม่ได้เจอเขาอีก

 

แน่นอนว่าเราเคยเอาชื่อเขาไป search ใน facebook แล้ว แต่หาไม่เจอ 55555

 

30 ปีแห่งความหลัง ฉันยังจำความรู้สึกตอนเป็นสาวสะพรั่งที่เขาชนไก่ได้อยู่เลย

 

ช่วงนั้นเราชอบ Chris Isaak มากๆ ก็เลยเอารูป Chris Isaak มาใช้ประกอบโพสท์นี้

No comments: