Tuesday, October 31, 2023

dream of a coup and 7-eleven

 

บันทึกไว้ว่า เมื่อคืนฝันประหลาด ฝันว่าเมืองไทยเกิดรัฐประหารขึ้นอีกครั้ง แล้วเรารู้ข่าวนี้ตอนเราเดินอยู่ถนนเส้นนึง ที่มีรถทหารแล่นมาแล้วประกาศว่าให้ทุกคนรีบหลบเข้าที่พัก อย่ามาเดินตามท้องถนน แล้วปรากฏว่าบนถนนเส้นนั้นมีแต่นักท่องเที่ยวผิวดำเดินกันอยู่ เรากับนักท่องเที่ยวผิวดำหลายคนก็ไม่ได้มีบ้านอาศัยอยู่บริเวณนั้น แล้วปรากฏว่าไฟฟ้าถูกตัด ถนนมืด เรากับนักท่องเที่ยวผิวดำจำนวนมากเลยขอเข้าไปหลบภัยใน 7-ELEVEN ที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นนั้น เพราะใน 7-ELEVEN ร้านนั้นมีไฟสำรอง ยังมีไฟฟ้าใช้ มีแอร์เปิดอยู่ เราก็เข้าไปหลบอยู่ข้าง ๆ ตู้ใส่ไอติม โดยมีนักท่องเที่ยวผิวดำจำนวนมากออกันอยู่ใน 7-ELEVEN ด้วย จบ ไม่รู้เหมือนกันว่าฝันนี้มาได้ยังไง

No comments: