Sunday, April 07, 2024

DREAM OF A WITCH

 

เมื่อเช้านี้ฝันสนุกดี เลยขอจดบันทึกความฝันไว้หน่อย คือในฝันนั้นเราไปดูงานฉายหนังของมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง แล้วในงานคนดูแน่นมาก เหมือนเด็กมหาลัยนั้นแห่แหนมาดูกันเยอะ แล้วที่นั่งก็เป็นเก้าอี้พลาสติกที่ยกไปยกมาได้ มันก็เลยนั่งเบียด ๆ ๆ กัน เราก็เลยยกเก้าอี้พลาสติกของเราเพื่อย้ายที่ไปมาจะได้หาจุดที่นั่งที่โล่ง ๆ ไม่ต้องนั่งเบียด ๆ จะได้ดูหนังได้สะดวก แล้วพอเราลองยกเก้าอี้ของเราไปทางด้านหลัง ๆ ของโรง ก็พบว่ามีกลุ่มคนไร้บ้านกลุ่มหนึ่ง เป็นกลุ่มผู้ชายแต่งตัวซอมซ่อ เสื้อผ้าขาดวิ่น มานั่งดูหนังอยู่ด้วย ซึ่งบางคนในกลุ่มพวกเขาดูเป็นคนสติไม่สมประกอบ แล้วบางคนหันมามองเรา เราก็เลยกลัว ก็เลยยกเก้าอี้ของเราไปนั่งที่อื่น แล้วหนังที่ฉายอยู่ก็เป็นเรื่องของกลุ่มนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่โดนกลุ่มผีกลุ่มหนึ่งตามหลอกหลอนจะเอาชีวิต ซึ่งผี ๆ ในหนังก็คือเอาเพื่อน ๆ นักศึกษานี่แหละมาแสดง ผี ๆ ในหนังก็ดูเลยไม่สมจริง ไม่น่ากลัวมากนัก แล้วอยู่ดี ๆ เราก็พบว่าเรากลายเป็นตัวละครตัวหนึ่งในหนังที่เรากำลังดูอยู่ เราก็เลยบอกตัวละครกลุ่มนักศึกษาในหนังเรื่องนี้ว่า พวกมึงกำลังโดนผีกลุ่มหนึ่งตามล่าจะเอาชีวิตอยู่นะ แต่กูเป็นแม่มด เดี๋ยวกูจะช่วยพวกมึงเอง พวกมึงมีกันหลายคน ผีก็มีหลายตัว เดี๋ยวกูจะ assign ให้เองว่าพวกมึงแต่ละคนต้องตบกับผีตัวไหนบ้าง แล้วมีผีตัวนึงในกลุ่มที่กูจองตบมันเอง เพราะกูชังน้ำหน้ามันยิ่งนัก เดี๋ยวกูจะล่ออีผีตัวนี้ไปยังจุดทำพิธีของกู แล้วกูจะสาปอีผีตัวนี้ให้กลายเป็นหมู แล้วเราก็ตื่นนอนขึ้นมา

 

สรุปว่าไม่รู้ฝันนี้เกิดจากอะไร แต่แอบเดาว่าสาเหตุนึงมาจาก EXHUMA + หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด 555555

No comments: