Saturday, October 10, 2009

NEW PLAYS FROM NAKED MASK THEATRE

ละครชมฟรี 4 เรื่องจาก 3 กลุ่มละครไฟแรง

ประจำเดือนตุลาคม 2552 “Splash!...น้ำกระจาย” ควบ “The Conversation between A Man and a Woman who were in love” จากคณะละครเยาวชนกรุงเทพ หรือ BYTE (Bangkok Youth Theatre Ensemble) / “เกลื้อน” จากห้องสยองโปรดัคชัน / และ “หน้าต่างสยองขวัญ” จากกลุ่มละครชุมชนพญาไท (Phayatai Community Theatre Group)

โรงละครหน้ากากเปลือย เสนอโปรแกรมละครพิเศษรับปิดเทอมสำหรับวัยรุ่นและคนทั่วไป กับละคร 3 เรื่อง 3 แนว จาก 3 กลุ่มละครไฟแรง โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมฟรีตลอดรายการ

1. “Splash!...น้ำกระจาย” ควบ “The Conversation between Man and Woman who were in LOVE”

ละครวัยรุ่น 2 เรื่องควบ จากกลุ่มวัยซ่า คณะละครเยาวชนกรุงเทพ BYTE (Bangkok Youth Theatre Ensemble) กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่หมกมุ่นกับการดำน้ำและจับปลา
จนค้นพบสภาวะทางเพศของตัวเอง พบกับฝีมือการนำเสนอประเด็นการค้นพบตัวเองแบบที่คุณจะคาดไม่ถึง ใน“Splash!...น้ำกระจาย” และ เรื่องของความรักของคนสองคนที่กำลังเดินทางมาสู่จุดพลิกผันครั้งใหญ่ ผ่านบทสนทนาแสนงดงาม ใน “The Conversation between Man and Woman who were in LOVE”

พบกับละคร 2 เรื่องโดยเหล่าเยาวชนไฟแรงได้ในวันพฤหัสบดีที่ 16 ถึงอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2552 วันพฤหัส – ศุกร์ จัดแสดงเวลา 18.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ จัดแสดงเวลา 14.00 น และ 18.00 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 085-503-4525
------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. “เกลื้อน” ละครซึ้ง มัน ฮา จาก ห้องสยองโปรดัคชั่น

เรื่องราวของรักครั้งแรกที่ย้อนกลับมาเตือนความทรงจำอยู่เสมอ และในบางครั้งก็มีผลต่อรักครั้งใหม่ของเราอยู่ร่ำไป ละครเรื่องนี้เคยแสดงไปแล้วเมื่อกลางปี และได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมว่าเป็นละครที่ทำให้ย้อนระลึกถึงความหลังได้อย่างอบอุ่น จนมีเสียงเรียกร้องให้นำกลับมาแสดงอีกครั้ง

“เกลื้อน” เปิดการแสดงอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 23 ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2552 วันศุกร์ จัดแสดงเวลา 19.30 น. // วันเสาร์และอาทิตย์จัดแสดงเวลา 14.00 น. และ 19.30 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 081-700-0493

------------------------------------------------------------------------------------------------------

3. “หน้าต่างสยองขวัญ” ละครเวทีระทึกขวัญฉลองเทศกาลฮาโลวีนผลงานจาก กลุ่มละครชุมชนพญาไท (PCT Group: Phayathai Community Theatre Group)

ดัดแปลงจากเรื่องสั้น Secret Window, Secret Garden หนึ่งในหนังสือรวมเรื่องสั้นของ Stephen King ชุด Four past midnight

เมื่อนักเขียนนิยายฆาตกรรมขายดีคนหนึ่งที่ถูกท้าทายโดยบุรุษลึกลับที่อ้างว่านักเขียนคนนั้นลอกงานของเขา ทำให้เขาต้องหาทางพิสูจน์ความจริงโดยมีความตายของคนที่เกี่ยวข้องกับเขาเป็นเดิมพัน

พบกับความระทึกนี้ได้ในวันพุธที่ 28 ตุลาคม ถึงอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2552วันพุธ – ศุกร์ จัดแสดงในเวลา 18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์จัดแสดงในเวลา 14.00 น. และ 18.00 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 085-503-4525

------------------------------------------------------------------------------------------------------

เกี่ยวกับเรา : Naked Masks Playhouse (โรงละครหน้ากากเปลือย) เป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปะการละครที่บริหารเครือข่ายหน้ากากเปลือย โดยมีเป้าหมายในการสร้างพื้นที่สำหรับนำเสนอกระบวนการละคร และ ละครเวทีไม่จำกัดแนวทาง ตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 อาคารพญาไทพลาซ่า ถ.พญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ติดต่อเราได้ที่ : 085-5034525 //
E-mail: info.nakedmasksplayhouse@gmail.com
หรือเว็บไซต์ http://nakedmasksplayhouse.blogspot.com

No comments: