Saturday, October 06, 2012

Favorite Actress -- Rakie Ayola in DREDD (2012, Pete Travis, A+)


Favorite Actress -- Rakie Ayola in DREDD (2012, Pete Travis, A+)


ผมชอบ DREDD (2012) มากกว่าที่คาดไว้มากเลยครับ ตอนแรกผมนึกว่ามันจะเป็นหนังแอคชั่นแนวผู้ชายๆแบบ THE RAID: REDEMPTION และ THE EXPENDABLES 2 ซึ่งมันจะเป็นหนังแนวที่ผมไม่มีอารมณ์ร่วมด้วยมากเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่า DREDD มันสร้างตัวละครหญิง 3 ตัวออกมาได้สุดยอดมากๆ ซึ่งได้แก่นางเอก, นางมารร้าย และหัวหน้าผู้พิพากษาผิวดำ ที่โผล่มาแค่ตอนต้นกับตอนจบ

ถ้าหากมีภาคสอง ผมอยากให้ตัวหัวหน้าผู้พิพากษาผิวดำ ได้แสดงลีลาบทบาทอะไรบ้าง เพราะผมชอบบุคลิกเธอมาก



No comments: