Sunday, May 23, 2010

I HAVE MOVED TO A NEW PLACE

Don't send anything to my old address. I have moved to live in a new place, because my old place is destroyed by termite.



14 comments:

Matthew Hunt said...

Hope you like the new place.

black forest said...

ว้าย นายแบบที่ถูกนิตยสาร Starpics ทับไว้ คือ Tony Sandstorm หรือเปล่า? ..คิดถึงเล่มนี้จัง

celinejulie said...

@Matthew Hahaha. Actually I just moved to live in the room next to my old room. So the new place is roughly similar to my old place. I like it.

celinejulie said...

@blackforest ใช่แล้วจ้า รูปผู้ชายคนนั้นคือ Tony Sanystrom จากนิตยสาร GRACE เป็นผู้ชายที่หล่อจริงๆ คุณอ้วนความจำดีมากๆ ขนาดเห็นแค่รูปเบลอๆ เล็กๆ ก็ยังอุตส่าห์จดจำสุดยอดนายแบบคนนี้ได้

celinejulie said...

I decided to throw away a lot of stuff, including 500 cassette tapes that I used to record some radio programs during 1995-2005. I wanted to keep them, but I have not enough space to keep them. I don't think the songs in these tapes are important, because now you can listen to any songs you like from the internet. But I just love the talking of some radio DJs. Throwing these cassette tapes away means I cannot listen to these DJs' talking from that period any more.

celinejulie said...

ในรูปภาพนี้มีนิตยสาร "นะยะ" THE UNREAL LADY MAGAZINE ปีที่ 1 ฉบับที่ 4 กันยายน-ตุลาคม 2539 อยู่ด้วย เป็นนิตยสารสำหรับกะเทย ซื้อมาจากร้านบุ๊คเชสท์ สยามสแควร์ ตัวอย่างคอลัมน์ภายในเล่มก็มีเช่น

1.นวนิยายเรื่อง "ผู้หญิงยังอาย"

2.เรื่องสั้น "ขอโทษ...หนูไม่ขาย!"

3.บทสัมภาษณ์กะเทยชื่อ "จูโด้"

4.ข่าวพิเศษ การประกวด "มิส มาสิคะ"

black forest said...

ถึงผมจะไม่มีนิตยสาร Grace เล่มนี้แล้ว แต่ผมก็ยังจดจำเรือนร่าง สีผิว และท่าโพสต์ของโทนี่ได้ครับ

โทนี่เป็นหนึ่งในนายแบบที่หล่อสมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่งเท่าที่หนังสือนู้ดในประเทศไทยเคยผลิตออกมา

ถ้าจำไม่ผิด ในหนังสือเล่มนี้จะมีชุดเสื้อกล้ามของ Armani, มีภาพถือใบกล้วย, มีภาพใส่กางเกงในตาข่ายสีดำ, ภาพปีนเขา, และน่าจะมีภาพเล่นน้ำทะเลด้วย ฯลฯ

ผมชอบภาพที่เขานอนบนโซฟาในหน้าแรกๆ แล้วยกแขนไปด้านหลัง เปิดเผยให้เห็นวงแขนและกล้ามท้องเซ็กซี่

นิตยสาร Grace น่าสนใจหลายเล่มมาก ตั้งแต่เล่มแรกๆ อย่างท็อป วาทิน, ราเมศร์ ตั้งใหม่ดี, พลกฤษณ์ จักรสุวรรณ ไปจนยุคหลังๆ ก็ยังน่าสนใจทั้งนั้น

จำได้ว่าเห็น Grace ครั้งแรกที่แผงหนังสือใต้โรงหนังลิโด้ (มันคือบุ๊คเชสท์หรือเปล่า?) หน้าปก ท็อป วาทิน ซึ่งมันเป็นอะไรที่โดดเด่นเด้งดึ๊งออกมาจากแผงมากๆ เพราะรูปเล่มทำออกมาอย่างดี บนหน้าปกโปรยเอาไว้ว่า "COME AND TRY ME" ซึ่งเป็นการโปรยอักษรบนหน้าปกที่ถูกต้องที่สุด ถ้าจำไม่ผิด 3 เล่มแรกจะเป็นปกแข็ง แล้วตั้งแต่เล่มที่ 4 เป็นต้นไปจึงเริ่มเป็นปกอ่อน

ผมเคยเจอโทนี่ที่มาบุญครองเมื่อกว่าสิบปีมาแล้ว เหมือนเขามาเดินช้อปปิ้งคนเดียว ผมเห็นเขาแล้วก็เดินสะกดรอยตามเขาไป พยายามเอาตัวเองเข้าไปใกล้ชิดเขาให้ได้มากที่สุด แต่ก็กลัวเขารู้ตัวเลยต้องรักษาระยะห่างเอาไว้ แต่ในที่สุดเขาก็หายลับไปกับฝูงชนที่แน่นขนัดในมาบุญครองวันนั้น

ต้องขอบคุณพี่ celinejulie มากๆ เลยครับ ที่โพสต์ภาพนี้ขึ้นมา ซึ่งทำให้ผมคิดถึงอดีตที่มีความสุขขึ้นมาอีกครั้ง

ปล. ไม่เคยอ่าน "นะยะ" มาก่อนเลย เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่ามีนิตยสารเล่มนี้ด้วย น่าอิจฉาพี่ celinejulie จังเลยครับ ที่มีขุมทรัพย์มหัศจรรย์เช่นนี้ไว้ในครองครองด้วย

celinejulie said...

เห็นด้วยอย่างมากๆจ้ากับประโยคนี้ "โทนี่เป็นหนึ่งในนายแบบที่หล่อสมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่งเท่าที่หนังสือนู้ดในประเทศไทยเคยผลิตออกมา"

เราก็มีเล่มท็อป วาทินด้วยเหมือนกัน โฮะๆๆๆๆ

ทางผู้จัดรายการแฟนพันธุ์แท้ เขาอยากติดต่อเชิญคุณอ้วนไปแข่งขันในหัวข้อ "แฟนพันธุ์แท้นิตยสาร Grace" จ้ะ ไม่ทราบว่าคุณอ้วนสนใจหรือเปล่าคะ ผู้ชนะรางวัลที่หนึ่งจะได้ไปเที่ยวรอบโลกเป็นเวลา 80 วันกับ Tony Sanystrom โดยในรอบแรกนั้น ทางรายการจะตัดภาพเฉพาะ "กางเกงใน" ของนายแบบแต่ละรายมาให้ผู้แข่งขันดู และให้ผู้แข่งขันระบุให้ได้ว่าผู้ใส่กางเกงในแต่ละตัวในภาพนั้นคือนายแบบคนใดกันแน่ คุณอ้วนคิดว่าจะสามารถผ่านด่านแรกไปได้มั้ยคะ

celinejulie said...

ระหว่างย้ายห้องเราก็พลิกดู Starpics เล่มเก่าๆ พบว่าวารินเขียนบทวิจารณ์หนังเยอะมากๆเมื่อ 15 ปีก่อน อย่างเช่นบทวิจารณ์หนังเรื่อง GEORGIA, THE FAN, DEATH AND THE MAIDEN, RADIOLAND MURDERS, NELL, TOM & VIV, NETWORK, FARINELLI, DOLORES CLAIBORNE และ THREE COLOURS TRILOGY ที่มีความยาวถึง 11 หน้าเต็ม

Vespertine said...

ตายแล้ววว พี่บิ๊ก เลิศศศ สลบ
พี่จิตรเ็ก็บไว้ก่อนนะ เผลอๆ ที่ไหนไม่ได้แล้ววว

Riverdale said...

555 เราว่าน้องอ้วนต้องผ่านด่านแรกได้แบบสบายๆ ขนาดแค่ภาพเบลอๆ เธอยังจำได้เลย แถมรำลึกไปถึงท่าทางและสไตล์กางเกงในแบบละเอียดยิบ

ผมเคยดูเล่มนี้เหมือนกัน แต่จากภาพที่โพสต์กันในเว็บบอร์ดน่ะ ไม่รู้ยังเก็บไฟล์ไว้หรือเปล่า เดี๋ยวต้องลองไปค้นๆ ดู ชักคิดถึงเหมือนกัน :)

celinejulie said...

@Vespertine ตอนนี้ยังเก็บบทวิจารณ์ของบิ๊กเอาไว้อยู่จ้ะ เพราะเราสังเกตว่าบทวิจารณ์เก่าๆของบิ๊กไม่ได้รวมไว้ใน blog ของบิ๊กด้วย

@Riverdale ความสามารถแบบของอ้วนอย่างนี้เขาเรียกว่า photographic memory หรือเปล่า ฮ่าๆๆ

Vespertine said...

แน่ๆ เลย เป็นความสามารถแบบเดียวกับนางเอกเรื่อง Girl with Dragon Tattoo

celinejulie said...

Talking about photographic memory reminds me of the killer's agent (Michelle Reis) in FALLEN ANGELS (1995, Wong Kar Wai). I'm not sure if she has photographic memory or not. But in one scene, she just has a brief glimpse of a room. Then she can draw a detailed map of that room to show the exact places of the people and things inside that room. Then she faxes the map, so that the killer can go to kill people in that room. I think her ability is interesting.