Monday, December 16, 2013

MY CHARACTER FOR 2013

 
Filmsick asked us what characters we would like to play in the films we saw this year. My answer is the blonde woman (Natalie Dormer) in THE COUNSELOR (2013, Ridley Scott, A+30), because this character is a “gray” villainess. She works for the super-villainess Malkina (Cameron Diaz), but she seems to have some principles of her own.
 
เราขอเลือกเป็นสาวผมบลอนด์ (Natalie Dormer) ใน THE COUNSELOR จ้ะ เรารู้สึกว่าตัวละครตัวนี้มันเป็นตัวร้ายที่เทาๆดี คือเธอดูเหมือนมีหลักการในการทำความชั่วหรืออะไรทำนองนี้ เธอก็เลยกลายเป็นตัวละครที่น่าสนใจสำหรับเรา คือตัวละครตัวนี้ทำให้เรานึกถึงตัวร้ายระดับรองในหนังจีนกำลังภายในน่ะ อย่างเช่นตัวละคร “แมงป่องคราม” ใน “ฤทธิ์มีดสั้น” หรือ “อั้งเล้งปอ” ที่เป็นลูกศิษย์ลี้มกโช้วใน “มังกรหยก” คืออั้งเล้งปอมันเป็นตัวเลวก็จริง แต่เธอก็เหมือนจะเอ็นดูเล็กบ้อซังที่เป็นสาวขาพิการอยู่บ้าง มันก็เลยทำให้เรานึกถึงตัวละครสาวผมบลอนด์ใน THE COUNSELOR ที่มันเป็นตัวร้ายแบบเทาๆเหมือนกัน
 
 

No comments: