Sunday, June 23, 2024

BIRTH OF THE SEANEMA IN 2024

 

เราเพิ่งจองตั๋วดู BIRTH OF THE SEANEMA (2004, Sasithorn Ariyavicha) ไปเมื่อราว ๆ 00.52 น.ของวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. ซึ่งก่อนจะจองตั๋ว เราก็เลย cap หน้าจอแผนผังที่นั่งของหอภาพยนตร์ ศาลายาเอาไว้หน่อย เพราะเราอยากบันทึกว่า มีคนจองตั๋วดู BIRTH OF THE SEANEMA ไปแล้วกี่คน

 

ซึ่งแผนผังที่นั่งนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นราว 12 ชั่วโมงก่อนการฉายจริงในเวลา 13.00 น.ของวันที่ 23 มิ.ย. เราก็เลยไม่รู้หรอกว่า พอถึงเวลาฉายจริง ๆ แล้ว คนดูเพิ่มขึ้นมากกว่าที่เห็นในรูปนี้มากน้อยแค่ไหน

 

แต่แค่เท่าที่เห็นในรูปนี้ เราก็ดีใจมาก ๆ แล้วล่ะในฐานะสาวกของหนังเรื่องนี้

No comments: