Monday, April 10, 2006

a history of vitamilk

ต้องขอขอบคุณน้อง ZM มากค่ะสำหรับลิงค์ของ SCREENOUT เริ่ดสุดๆเลยค่ะ

เห็นน้อง ZM บอกว่าสตูดิโอ MIRAMATT หยุดผลิตหนังดีมีคุณภาพไปนาน ดิฉันเห็นด้วยเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้คิดพล็อตหนังไม่ออกเลย คงต้องให้หลายๆคนในบริษัทแห่งนี้ช่วยกันคิด

อย่างไรก็ดี ถ้าหากน้อง ZM อยากดูหนังดีมีคุณภาพจาก MIRAMATT น้อง ZM ก็คงต้องเล่นเป็นนางเอก
เองแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้มีบทนางเอกหนังแนวนิทานอีสปอยู่บทนึง ไม่รู้ว่าน้องหรือใครคนไหนในที่นี้สนใจจะเล่นเป็นนางเอกหรือเปล่า หนังแนวนิทานอีสปเรื่องนี้สร้างขึ้นในฐานะสื่อการศึกษาเพื่อสอนใจเยาวชนค่ะ

ในการรับบทนางเอกหนังเรื่องนี้ น้อง zm ต้องเล่นเลิฟซีนอย่างอล่างฉ่างกับดาราชายถึง 25 คนเลยนะคะ ซึ่งได้แก่ ERIC BANA, DANIEL CRAIG, KEVING ZEGERS, AARON STANFORD, ASHTON KUTCHER, JOSEPH GORDON-LEVITT, GAEL GARCIA BERNAL, JOHN ROBINSON, JAKE GYLLENHAAL, EDUARDO NORIEGA, BRYAN GREENBERG, HAYDEN CHRISTENSEN, CHRIS EVANS, JAMES MARSDEN, BRANDON ROUTH, WILL KEMP, STUART TOWNSEND, SCOTT SPEEDMAN, MATTHEW FOX, RYAN REYNOLDS, KIM SUNG SOO, TSUMABUKI SATOSHI, ELIJAH WOOD, PAUL WALKER และ HEATH LEDGER

ถ้าหากน้อง ZM รู้สึกหนักใจกับการเล่นบทรักกับดาราชาย 24 คนนี้ ก็บอกให้ดิฉันทำหน้าที่เป็น “สแตนด์อิน” แทนตัวน้องในฉากดังกล่าวได้นะคะ

หนังแนวนิทานอีสปเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องคร่าวๆดังนี้ค่ะ

นางเอกหนังเรื่องนี้ (น้อง zm) เป็นคนที่มีประสบการณ์ฝังใจตั้งแต่เด็ก นั่นก็คือมีอยู่วันนึง ขณะที่เธอในวัยเด็กนั่งรถไปกับพ่อของเธอ (VIGGO MORTENSEN) ก็มีตำรวจคนนึง (MATT DILLON) มาสั่งให้จอดรถ หลังจากนั้นเขาก็ลวนลามพ่อของน้อง ZM อย่างรุนแรง ทั้งล้วงควักจับคลึงเคล้นอวัยวะของพ่อน้อง โดยที่พ่อน้องไม่ตอบโต้หรือขัดขืนเลย เพราะเขาเคยพร่ำบอกน้องมานานแล้วว่าอย่าแก้ปัญหาโดยใช้ความรุนแรงเป็นอันขาด เขายอมให้ MATT DILLON ลวนลามแต่โดยดี และเขาก็บอกน้องด้วยว่าถ้าหากเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็อย่าตอบโต้ด้วยความรุนแรง

เหตุการณ์ครั้งนั้นฝังใจน้องเป็นอย่างมาก น้องรู้สึกเจ็บแค้น MATT DILLON เป็นอย่างมาก ที่ไปลวนลามพ่อของน้อง แทนที่จะมาลวนลามตัวน้องเอง น้องจึงตั้งใจว่าถ้าหากโตขึ้นเมื่อใด จะต้องแก้แค้น MATT DILLON ให้ได้ โดยน้องตั้งใจว่าเมื่อน้องโตขึ้น น้องจะไปตามลวนลามลูกชายทุกคนของ MATT DILLON ให้หมด เพื่อเป็นการแก้แค้นสิ่งที่เขาทำกับพ่อของน้อง

อย่างไรก็ดี กรรมเวรของคุณพ่อของน้องก็ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะมีอยู่วันนึงก็มีชายหนุ่ม 2 คน (ERIC BANA + DANIEL CRAIG) มาถามหาพ่อของน้อง และน้องก็ได้ทราบความจริงว่าที่แท้แล้วพ่อของน้องเคยเป็นมาเฟียมาก่อน และชายหนุ่ม 2 คนนี้ได้รับการว่าจ้างให้มาตามแก้แค้นพ่อของน้อง น้องกลัวว่าพ่อของน้องจะได้รับอันตราย ดังนั้นน้องจึงใช้เสน่ห์ยั่วยวน ERIC BANA + DANIEL CRAIG จนพวกเขาเสร็จน้อง และถูกน้องกำจัดไป น้องต้องเสียความบริสุทธิ์ของตัวเองให้แก่ ERIC BANA และ DANIEL CRAIG แต่น้องก็จำเป็นต้องทำเพื่อพ่อของตัวเอง
http://www.cinemaemcena.com.br/cinemacena/figuras/fotos/troy64.jpg
http://www.bluematia.com/shower2.jpg

เมื่อพ่อของน้อง (VIGGO MORTENSEN) ทราบความจริงเรื่องตัวเองกำลังถูกตามล่า เขาจึงตัดสินใจแปลงโฉมตัวเองใหม่ด้วยการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิง (FELICITY HUFFMAN) เพื่อไม่ให้คนเก่าๆจดจำเขาได้อีก และเขาก็ตัดสินใจเดินทางกลับไปสะสางบัญชีหนี้แค้นเก่าๆในอดีตให้เสร็จสิ้น รวมทั้งไปสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับลูกชายคนโตของเขา (KEVIN ZEGERS) ที่เขาทอดทิ้งไว้ตั้งแต่เด็กๆในเมืองเก่าด้วย เขาสืบจนพบว่าลูกชายคนโตของเขาย้ายไปอยู่ในอีกเมืองนึงแล้ว และทำงานเป็นยามประจำห้างสรรพสินค้าในเมืองนั้น

ขณะที่พ่อของน้องกำลังพัวพันกับการสะสางบัญชีหนี้แค้นเก่าๆอยู่นั้น เขาก็บอกให้น้องช่วยไปรับตัวพี่ชาย (KEVIN ZEGERS) ที่อีกเมืองนึงมาด้วย น้องจึงตัดสินใจเดินทางไปหาพี่ชายที่ไม่เคยเจอหน้าค่าตากันมาก่อน แต่น้องช่างดวงซวยอะไรเช่นนี้ เพราะเมื่อน้องเดินทางไปถึงเมืองนั้น เมืองนั้นก็เกิดเหตุการณ์ซอมบี้บุกกินคนอยู่พอดี น้องเข้าไปหลบในห้างสรรพสินค้าที่พี่ชายทำงานเป็นยามอยู่ และร่วมมือกับคนในห้างสรรพสินค้าในการต้านทานซอมบี้เอาไว้ น้องช่วยชีวิตพี่ชายเอาไว้ได้ในเหตุการณ์คับขัน และเขาก็คิดจะตอบแทนพระคุณของน้องด้วยการมอบความรักให้ น้องคิดจะเล่าความจริงให้เขาฟังว่าจริงๆแล้วน้องเป็นน้องแท้ๆของเขา แต่เมื่อเห็น KEVIN ZEGERS เปลือยกายตรงหน้า เมื่อน้องเห็นไอ้นั่นของเขา น้องก็พูดอะไรไม่ออก และตกเป็นของเขาในที่สุด หลังจากนั้นน้องถึงค่อยเฉลยความจริงให้เขาฟังว่าที่แท้แล้วเขาเป็นพี่ชายต่างแม่ของน้องเอง แต่เมื่อถึงเวลานั้นก็สายไปเสียแล้ว น้องกับพี่ชายรักกันจนไม่อาจจะหักห้ามใจจากกันได้อีกแล้ว
http://www.cpps90.com/images/stts/stts_109.jpg
http://www.kevin-zegers.de/Photogallery/Virginas_Run/333/28.jpg

หลังจากน้องกับพี่ชายรอดชีวิตมาได้จากซอมบี้ในเมืองนั้น น้องก็พบว่าพ่อของน้อง (FELICITY HUFFMAN) โกรธน้องมากที่น้องรักกับพี่ชายต่างแม่ของตัวเอง พ่อก็เลยส่งน้องไปเข้ารับการบำบัดจากจิตแพทย์ (เมอรีล แฟรงเกนสไตน์ สตรีพ) โดยหวังว่าจิตแพทย์จะช่วยให้น้องเลิกรักพี่ชายตัวเองและเลิกหมกมุ่นกับการคิดจะแก้แค้น MATT DILLON เสียที น้องต้องเข้าโรงพยาบาลโรคจิต และต้องพักอาศัยอยู่กับเพื่อนหนุ่มหลายคนที่มีปัญหาทางจิตเหมือนกัน ซึ่งได้แก่ ASHTON KUTCHER (THE BUTTERFLY EFFECT) ที่เคยถูกพ่อของตัวเองปลุกปล้ำ, AARON STANFORD (RUNAWAY) ที่เคยถูกพ่อของตัวเองปลุกปล้ำ, JOSEPH GORDON-LEVITT (MYSTERIOUS SKIN) ที่เคยถูกครูสอนพละปลุกปล้ำ และ GAEL GARCIA BERNAL (BAD EDUCATION) ที่เคยถูกบาทหลวงปลุกปล้ำ น้องตัดสินใจช่วยเพื่อนหนุ่ม 4 คนนี้ด้วยการให้พวกเขาเลิกออกจากสภาพ “เหยื่อ” และกลายมาเป็นฝ่ายกระทำเสียเอง โดยน้องยินดีรับหน้าที่เป็นเหยื่อของเพื่อนหนุ่ม 4 คนนี้เอง น้องให้เพื่อนหนุ่ม 4 คนนี้ปลุกปล้ำน้องตามใจชอบ จนอาการของเพื่อนทั้ง 4 ดีขึ้นเรื่อยๆ และหายเป็นปกติในที่สุด นอกจากนี้ น้องยังได้เพื่อนสนิทอีก 3 คนในโรงพยาบาลโรคจิตด้วย นั่นก็คือ JOHN ROBINSON (ELEPHANT) ที่เคยยิงเพื่อนตัวเองตาย, JAKE GYLLENHAAL (DONNIE DARKO) ที่ชอบมองเห็นกระต่ายยักษ์ที่ไม่มีใครคนอื่นมองเห็น และ EDUARDO NORIEGA (THESIS) ที่ชอบถ่ายวิดีโอเหตุการณ์สยดสยอง เพื่อนหนุ่มทั้ง 7 คนนี้รักน้องมากและสัญญาว่าจะช่วยเหลือน้องในปฏิบัติการแก้แค้น MATT DILLON อย่างเต็มที่
http://img.timeinc.net/people/i/2005/gallery/transformation/051031/akutcher.jpg
http://www.universohq.com/quadrinhos/2005/imagens/X3_pyro.jpg
http://www.seekyledraw.com/archives/jgl-ew.jpg
http://blog.yam.com/lovelygael/4ff0595d.jpg
http://www.mujeractual.net/hmac/hombres/img/eduardo_noriega.jpg

น้องกับเพื่อน7 คนนี้ถูกไล่ออกจากโรงพยาบาลในเวลาต่อมาหลังจากทางโรงพยาบาลตรวจพบว่าน้องกับเพื่อนๆชอบลักลอบอมนกเขาของลูกชาย (BRYAN GREENBERG) ของจิตแพทย์
http://thecia.com.au/reviews/p/images/prime-9.jpg


น้องกับเพื่อนหนุ่มอีก 7 คน, ลูกชายจิตแพทย์ และพี่ชายต่างแม่ ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่ความรู้สึกอยากแก้แค้น MATT DILLON ก็ยังคงคุกรุ่นอยู่ในใจตลอดมา น้องตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากบุรุษลึกลับที่มีชื่อเสียงว่ามีพลังเหนือมนุษย์ เขาใช้สัญลักษณ์แทนตัวเองว่า V เพราะเขาชอบสวมหน้ากากรูป “วีนัส มีวรรณ” ขณะออกปฏิบัติการแก้แค้นศัตรูของเขา น้องอยากเรียนอาคมไสยเวทจากบุรุษลึกลับผู้นี้ แต่บุรุษลึกลับผู้นี้บอกว่าต้องมีการแลกเปลี่ยน โดยน้องต้องยอมเป็นของเขา และต้องช่วยเหลือเขาในกำจัดยอดมนุษย์คนอื่นๆที่เป็นคู่แข่งด้วย

น้องยอมทำตามที่บุรุษผู้นี้บอกแต่โดยดี และได้รับทราบประวัติว่าบุรุษลึกลับผู้นี้เคยอยู่ฝ่ายธรรมะมาก่อน แต่หลังจากนั้นเขาก็ถูกอำนาจมืดเข้าครอบงำหลังจากได้ร่ำเรียนวิชากับ “ครูพนอ” เขากลายเป็นคนขี้อิจฉาริษยายอดมนุษย์คนอื่นๆ อย่างไรก็ดี น้องได้เห็นว่าภายใต้หน้ากากรูป “วีนัส มีวรรณ”นั้น ที่แท้แล้วซ่อนใบหน้าอันหล่อเหลา (HAYDEN CHRISTENSEN) เอาไว้
http://www.reflections.it/interviste/2005/hayden_christensen/01.jpg

บุรุษลึกลับผู้นี้ต้องการกำจัดยอดมนุษย์คนอื่นๆด้วยการทำพิธีเสน่ห์ยาแฝดให้ยอดมนุษย์คนอื่นๆมาสยบศิโรราบอยู่แทบเท้าเขา แต่ในการทำพิธีเสน่ห์ยาแฝดใส่ยอดมนุษย์เหล่านี้นั้น จำเป็นต้องใช้เส้นผมหรือสิ่งที่หลุดหลั่งออกมาจากตัวยอดมนุษย์เหล่านี้ด้วย และน้องก็มีหน้าที่ต้องเข้าไปยั่วยวนยอดมนุษย์เหล่านี้เพื่อขโมยเส้นผมหรือน้ำที่หลั่งออกมาจากตัวยอดมนุษย์เหล่านี้เพื่อมาใช้ในการทำพิธี โดยน้องต้องไปขโมยน้ำหลั่งจาก

1.JOHNNY STORM (CHRIS EVANS)
http://www.cineclub.de/images/2005/02/final-call-4.jpg

2.CYCLOPS (JAMES MARSDEN)
http://www.affection.net/~jamesc/diary/2002/bits/marsden.jpg

3.SUPERMAN (BRANDON ROUTH)
http://www.brandon-routh.com/br4.jpg

4.มนุษย์หมาป่า (WILL KEMP)
http://pages.prodigy.net/mellodiva/ljimages/Will-Kemp.jpg

5.ผีดูดเลือด (STUART TOWNSEND)
http://www.hotbadguys.com/images/townsend.jpg

6.บุตรชายที่เกิดจากการร่วมรักระหว่างมนุษย์หมาป่ากับผีดูดเลือด (SCOTT SPEEDMAN)
http://actors.pick2web.com/pics/992498/scottspeedman.jpg

หลังจากน้องขโมยน้ำหลั่งมาให้ V ได้แล้ว (ด้วยวิธีการเช่นใดคงไม่ต้องสาธยายนะคะ) V ก็สามารถทำให้ยอดมนุษย์เหล่านี้มาสยบอยู่แทบเท้าเขา และเขาก็ตอบแทนน้องด้วยการมอบคัมภีร์เวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ให้ น้องฝึกวิชาคาถาอาคมในคัมภีร์นั้นจนเชี่ยวชาญกลายเป็นจอมขมังเวทย์ แต่น้องก็พบว่าผู้ฝึกวิชาในคัมภีร์นี้มีข้อควรระวังอยู่หนึ่งอย่าง นั่นก็คือห้ามตกหลุมรักศัตรูเป็นอันขาด ถ้าตกหลุมรักศัตรูเมื่อใด ผู้ฝึกวิชาจะต้องกลายสภาพเป็นสัตว์ในทันที และจะกลับมาเป็นคนได้ก็ต่อเมื่อได้รับรักแท้จากศัตรูคนนั้นเท่านั้น

น้องเดินหน้าแผนการล้างแค้นในทันที แต่น้องก็พบว่า MATT DILLON ได้ถูกฆ่าตายไปแล้วด้วยฝีมือของภรรยาคนสุดท้ายของเขาที่เป็นพิธีกรรายการพยากรณ์อากาศทางโทรทัศน์ที่มีความทะเยอทะยานสูง (NICOLE KIDMAN) น้องรู้สึกชอบผู้หญิงคนนี้มากที่มาช่วยเหลือน้องฆ่าศัตรู น้องจึงมอบมนตร์วิเศษให้ผู้หญิงคนนี้ได้มีฤทธิ์อำนาจเป็นแม่มดตามไปด้วย

น้องมุ่งเป้าหมายไปที่การล้างแค้นลูกชายของ MATT DILLON แทน น้องพบว่า MATT DILLON เคยแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง และมีลูกชาย 2 คนที่เกิดจากภรรยาชาวเอเชีย และลูกชายอีก 5 คนที่เกิดจากภรรยาชาวฝรั่ง โดยลูกชายเหล่านี้ได้แก่

1.MATTHEW FOX (LOST)
http://webpages.charter.net/obliquity/fox.jpg
http://webpages.charter.net/obliquity/fox2.jpg
http://jeromeparis.canalblog.com/images/LostShootsCast_002.jpg

หลังจากน้องได้ครอบครองร่างกายของผู้ชายคนนี้แล้ว น้องก็ใช้เวทมนตร์ทำให้เครื่องบินที่เขานั่งตกลงบนเกาะร้างอันห่างไกลผู้คน
http://www.imdb.com/title/tt0411008/


2.KIM SUNG SOO (THE RED SHOES)
http://www.asianhunk.net/2006/03/25/kim-sung-soo.html#more-202
http://www.asianhunk.net/uploads/photo3439.jpg

หลังจากเขาตกเป็นของน้องแล้ว น้องก็ได้ใช้เวทมนตร์สาปรองเท้าของแฟนสาวของเขาให้มีผีสิง

3.RYAN REYNOLDS (THE AMITYVILLE HORROR)
http://www.thecinemasource.com/moviesdb/images/RyanReynolds7-350.jpg
น้องสาปให้บ้านของเขามีผีสิง

แต่น้องก็พบว่าลูกชายอีก 4 คนของ MATT DILLON เป็นคนที่ดีมาก ดีจนน้องอดหักห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักพวกเขาไม่ได้ และนั่นก็ทำให้น้องต้องคำสาปด้วยการกลายร่างเป็นสัตว์ โดยลูกชายอีก 4 คนนี้ได้แก่

4.ELIJAH WOOD (FLIPPER)
http://shikinka.joueb.com/images/elijah-wood.jpg
http://images.hollywood.com/images/large/l_1098964.jpg
น้องกลายร่างเป็นปลาโลมาหลังจากตกหลุมรักเขา แต่ความรักที่เขามีให้กับปลาโลมาก็ช่วยให้น้องพ้นคำสาปในเวลาต่อมา

5.TSUMABUKI SATOSHI (SAYONARA KURO)
http://www.j-fan.com/drama/images/Summer_2005/tsumabuki.jpg
น้องกลายร่างเป็นหมาชื่อคุโระหลังจากตกหลุมรักเขา

6.PAUL WALKER (EIGHT BELOW)
http://www.joblo.com/newsimages1/paul-walker.jpg

น้องกลายร่างเป็นสุนัขหลังจากตกหลุมรักเขาที่ขั้วโลกใต้ แต่น้องก็ถูกเขาทอดทิ้งให้อยู่ในสภาพสุนัขนานหลายเดือนมาก แต่ในที่สุดรักแท้ที่เขามีให้กับสุนัขก็ช่วยให้น้องพ้นคำสาป

7.HEATH LEDGER
http://www.themodernage.org/wp-content/uploads/2006/01/gq_heath.jpg

น้องกลายร่างเป็นแกะหลังจากตกหลุมรักเขาบนภูเขาอันงดงาม เขางงมากว่าน้องหายไปไหน เมื่อเขาตื่นขึ้นมา เขาก็หาน้องไม่เจอเสียแล้ว เจอแต่แกะที่หน้าตาเหมือนๆกันไปหมด น้อง (ในสภาพของแกะ) พยายามจะทำตัวให้โดดเด่นขึ้นมาเพื่อให้เขาสนใจ น้องทำเป็นเดินหลงเข้าไปในป่าลึก เพื่อล่อให้เขาตามเข้าไปในป่า เพื่อจะได้มีโอกาสอยู่กับเขาสองต่อสองนานๆและทำให้เขาตกหลุมรักแกะตัวนี้ อย่างไรก็ดี เทพอารักษ์ของป่าแห่งนั้นคือราชินีขาว ซึ่งเป็นศัตรูเก่าของครูพนอ (อาจารย์ของ V)

ขณะที่น้องในสภาพของแกะพยายามล่อ HEATH LEDGER เข้าไปในป่าลึก ราชินีขาวซึ่งมองว่าน้องเป็นหลานศิษย์ของครูพนอจึงหาทางขัดขวางน้อง ราชินีขาวได้ดลบันดาลให้ป่าตกอยู่ในสภาพมืดสนิท HEATH LEDGER มองหาน้องแกะแทบไม่เห็น เห็นปรากฏอยู่แวบไปแวบมา จะไล่ตามก็ตามไม่ทัน เดินหลงวนเวียนอยู่ในป่ามืดนานมาก แถมอยู่ดีๆก็มีชะนีออกมาร้องด่า และมีวิญญาณวัวออกมาเดินเพ่นพ่านในป่าอีก ต้นไม้ในป่าก็เรืองแสงเองได้ แถมยังมีเสียงคลื่นสัญญาณอะไรแปลกๆก็ไม่รู้ดังอยู่ในป่า HEATH LEDGER รู้สึกหวาดกลัวมาก และก็เลยยอมเลิกล้มภารกิจตามหาน้องแกะตัวนั้น

น้องไม่รู้จะทำอย่างไรดี ไม่รู้จะกลายร่างกลับคืนมาเป็นมนุษย์ได้อย่างไร น้องพยายามส่งโทรจิตไปเข้าฝันเพื่อนๆของน้องที่มีจิตผูกพันกับน้อง และก็พบว่าน้องสามารถติดต่อกับจิตของ JAKE GYLLENHAAL ได้ (เพราะจิตของ JAKE มีความสามารถในการสื่อสารกับกระต่ายปีศาจอยู่แล้ว) น้องจึงบอกให้ JAKE รีบมาช่วยเหลือน้องที่ภูเขาแห่งนี้ โดยหวังว่า JAKE จะช่วยทำให้ HEATH ตกหลุมรักน้องแกะตัวนี้ได้สำเร็จ

JAKE รีบมาที่ภูเขาแห่งนี้เพื่อช่วยเหลือน้องในทันที แต่เมื่อเขาได้พบกับ HEATH เขาก็ตกหลุมรัก HEATH และเลิกล้มความตั้งใจที่จะช่วยเหลือน้อง เมื่อเขาสังเกตเห็นว่าน้องคือแกะตัวใด เขาจึงออกอุบายให้ HEATH ฆ่าแกะตัวนั้นเพื่อกินเป็นอาหารเสีย ในที่สุดน้องแกะตัวนี้ก็จบชีวิตลงด้วยการเป็นอาหารของ JAKE กับ HEATH และนิทานอีสปเรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า “เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร”, "เล่นกับหมา หมาเลียปาก เล่นกับสาก สากเข้าปาก" และ “อย่าคบเด็กเลี้ยงแกะ” ค่ะ


ตอนนี้ยังไม่รู้เลยค่ะว่าภาพยนตร์แนวนิทานอีสปเรื่องนี้ควรมีชื่อเรื่องว่าอะไร ชื่อที่คิดว่าอาจจะน่าสนใจก็มีเช่น

1.DREAMLIFE OF ZM

2.MISSION IMMORAL

3.V FOR วีนัส มีวรรณ

4.A HISTORY OF VITAMILK


ผู้อ่าน SCREENOUT มีความเห็นเป็นอย่างไร ก็แสดงความเห็นกันมาได้เลยนะคะ

3 comments:

Anonymous said...

hi, hope am not bothering with that question which is just out of curiousity: do u know Jit Phokaew?
-scrthll

celinejulie said...

Yes, I know him very very well. Hahahahaha

You can contact him at
bearania@yahoo.com

Anonymous said...

thanks for the information.

-scrthll