Monday, July 14, 2008

SUMMER TRIP (2008, Kajornsak Junkam, A+)

FAVORITE SONG

ASSASSINATOR 13 (RUDE HAGELSTEIN RIDE ON TAKE OFF REMIX) – Chikinki
http://www.youtube.com/watch?v=mcuouf4heZY

------------------------

THIS IS MY COMMENT IN SCREENOUT WEBBOARD:
http://www.xq28.org/zaa/viewtopic.php?f=5&t=79&start=275

ขออวยพรวันเกิดให้น้อง ZM ย้อนหลังนะคะ ไม่รู้น้อง ZM ฝันเห็นอะไรบ้างในวันเกิดของตัวเอง


ตอบคุณ tarence

ขอบคุณมากๆค่ะที่นำเรื่องรักซึ้งๆมาฝาก ชอบเรื่องความรักที่ไม่ได้รับการยอมรับจากสังคมอย่างนี้มากๆ นึกไม่ถึงว่าสมัยนี้ยังมีเรื่องอย่างนี้อยู่อีก อ่านแล้วทำให้นึกไปถึงเรื่องราวความรักของเอี้ยก้วย-เซียวเหล่งนึ่งที่ไม่ได้รับการยอมรับเพราะเป็นความรักระหว่าง “นักเรียน” กับ “อาจารย์”


ตอบน้องอ้วน

กรี๊ดดดดดดดดดด ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับรูปของจรณ สอโส อยากให้เขาได้ถ่ายแบบลงนิตยสาร I AM GUY จังเลย

ล่าสุดเห็นเขาแสดงหนังสั้นเรื่อง “บอบบาง” (2007, สฤษดิ์รงค์ หยงสตาร์, 21 min, B- ) แต่เขาไว้ทรงผมที่ทำให้ดูไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ในหนังสั้นเรื่องนี้ ชอบทรงผมแบบเรียบแปล้ของเขาใน FRIENDSHIP (2008, Right Brain Team, B+ ) มากกว่า

ปีนี้ได้ดูหนังสั้นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเกย์ไปหลายเรื่องเหมือนกัน แต่เรื่องที่ถ่ายทอดความเป็นเกย์ออกมาได้ซึ้งมากๆ คือเรื่อง SUMMER TRIP (2008, ขจรศักดิ์ จันทร์คำ, 30 min, A+) ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน และหนึ่งในนักเรียนชายคนนั้นก็ได้พบรักกับชายหนุ่มแปลกหน้าในระหว่างการเดินทาง

สิ่งหนึ่งที่น่าประทับใจมากๆในหนังเรื่องนี้ก็คือทุนสร้างของหนัง เพราะ ENDING CREDIT ตอนท้ายเรื่องบอกว่าหนังเกย์เรื่องนี้ได้รับทุนสร้างจากนายกองค์การบริหารตำบล... (ถ้าดูไม่ผิด) รู้สึกดีใจมากๆที่เดี๋ยวนี้อบต.ของประเทศไทยออกทุนสร้างหนังที่ใจกว้างอย่างนี้ ถ้าอบต.หลายๆแห่งทำอย่างนี้ก็คงจะดีมากๆ

No comments: