Sunday, August 27, 2023

23 YEARS AGO

 

วันนี้เมื่อ 23 ปีก่อน (27 ส.ค.ปี 2000) เราได้ดูหนังเรื่อง ALL QUIET ON THE WESTERN FRONT (1979, Delbert Mann) และ JONATHAN LIVINGSTON  SEAGULL (1973, Hall Bartlett) แต่เราจำไม่ได้ว่าหนัง 2 เรื่องนี้ฉายที่ไหน 5555 มีใครจำได้บ้าง เราจำได้แค่ว่ามันคงเป็นงานฉายหนังจากวรรณกรรมหรืออะไรทำนองนี้ ซึ่งเราก็ได้ดู THE OLD MAN AND THE SEA กับ DON QUIXOTE ในงานนี้ด้วย แต่เราจำไม่ได้แล้วว่า เราได้ดูหนังสองเรื่องนี้เวอร์ชั่นไหน เพราะเหมือนมีการสร้าง THE OLD MAN AND THE SEA กับ DON QUIXOTE ออกมาหลายเวอร์ชั่นมาก ๆ

 

No comments: