Friday, April 19, 2024

SLAM SLAM

 

Nostalgic Song: MOVE (DANCE ALL NIGHT) (1991) – Slam Slam featuring Dee C. Lee เราเคยชอบเพลงนี้มาก ๆ เมื่อ 30 กว่าปีก่อน แต่วันนี้เราเพิ่งลอง google ดู ก็เลยเพิ่งรู้ว่า สมาชิกของวง Slam Slam นั้น ที่แท้แล้วก็คือ Robert Howard จากวง The Blow Monkeys นั่นเอง ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้เรามาก ๆ เพราะ The Blow Monkeys เป็นเหมือนวงป็อปที่ออกมาในแนว Spandau Ballet, Then Jerico, The Style Council, Level 42 อะไรพวกนั้นมั้ง ถ้าหากเราเข้าใจไม่ผิด เราก็เลยนึกไม่ถึงว่าจริง ๆ แล้วสมาชิกวง The Blow Monkeys จะสามารถทำเพลงแดนซ์ออกมาได้อย่างงดงามถึงขีดสุดขนาดนี้

https://www.youtube.com/watch?v=enysATjbKYE

No comments: