Friday, November 10, 2023

FOUR FILMS I DIDN'T SEE BECAUSE OF THE OPERATION

 

อันนี้เป็นรูปของเราในวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ย. หรือเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนนะ ไม่ใช่รูปของเราในปัจจุบัน เพราะตอนนี้เราออกมาพักฟื้นที่อพาร์ทเมนท์ได้นาน 6 วันแล้วจ้ะ ตอนนี้เราแค่อยากบันทึกไว้ว่า การป่วยจากโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาทและการผ่าตัด + พักฟื้นในครั้งนี้ส่งผลให้เราพลาดดูหนังเรื่อง DEAR DAVID (2023, John McPhail) กับหนังเรื่อง THE CONCIERGE AT HOKKYOKU DEPARTMENT STORE (2023, Yoshimi Itazu, Japan, animation) ไปแล้ว เพราะหนังสองเรื่องนี้เหมือนถูกถอดออกจากโรงฉายไปหมดหรือเกือบหมดแล้ว และส่งผลให้เราพลาดดูหนังเรื่อง THE BEASTS (2022, Rodrigo Sorogoyen, Spain) กับ SLEEP TIGHT (2011, Jaume Balagueró, Spain) ในเทศกาลหนังสเปนด้วย

 

คือถึงแม้การป่วย+การรักษาโรคหมอนรองกระดูก ทำให้เราไม่ได้ดูหนัง 4 เรื่องนี้ แต่เราก็ขอจดรายชื่อหนังที่พลาดดูเอาไว้ก่อน เผื่อจะได้หาโอกาสตามชดเชยในภายหลัง  5555 ตามประสา cinephile ที่มักเต็มไปด้วยรายชื่อหนังที่อยากดูแต่ยังไม่ได้ดู

 

 

No comments: