Wednesday, January 17, 2024

MY PARANORMAL ACTIVITY

 

MY PARANORMAL ACTIVITY

 

ช่วงที่ผ่านมาเราสะสมแต้มใน SF+ ได้ 36 แต้ม เขาเลยแจกตั๋วฟรีโรง FIRST CLASS ให้เรา แต่มันกำลังจะหมดเขตใช้สิทธิในเร็ว ๆ นี้ วันนี้เราก็เลยรีบไปใช้สิทธิตั๋ว FIRST CLASS ดูหนังเรื่อง THE BEEKEEPER (2024, David Ayer, A+30) รอบ 19.00 น.ที่ Central World

 

แต่สิ่งที่สำคัญที่อยากบันทึกไว้ในวันนี้ก็คือว่า ตอนที่เราจะไปกดซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ที่ตู้กดใน Central World นั้น เราได้ยินเสียงเพื่อนเราชื่อ Tatjana (นามสมมุติ) เรียกชื่อเราว่า “จิตร” เราก็เลยหมุนตัว 360 องศาด้วยความเร็วปานกลาง พร้อมกับโปรยรอยยิ้ม เพราะเรานึกว่า Tatjana คงอยู่แถว ๆ นั้น แล้วเธอคงเห็นเรา ก็เลยเรียกชื่อเรา แต่ปรากฏว่าไม่มี Tatjana อยู่ในบริเวณนั้นแต่อย่างใด มีแต่ชายวัยกลางคนยืนอยู่แถว ๆ นั้นแล้วมองเราว่าอีนี่หมุนตัวหันมายิ้มทำไม

 

เราก็งงมาก ๆ ว่า เมื่อกี้เราได้ยินเสียง Tatjana เรียกชื่อเรานี่นา หรือบางทีอาจจะเป็นใครสักคนเรียกชื่อเพื่อนของเขาที่มีชื่อว่า “จิต” เหมือนกันเหรอ เพราะแถวนั้นก็มีคนอยู่กันหลายคน เราก็งง ๆ อยู่พักนึง แล้วก็รีบไปกดซื้อตั๋วหนัง แล้วก็รีบขึ้นไปกินอาหารฟรีใน lounge สำหรับชั้น FIRST CLASS

 

พอเรากินอาหารใน lounge จนถึงเวลา 19.00 น. เราก็เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู เพราะปกติเราปิดเสียงโทรศัพท์ตลอดเวลา (เนื่องจากเรามักจะใช้เวลาอยู่ในโรงหนัง เราก็เลยปิดเสียงโทรศัพท์ตลอดทั้งในและนอกโรงหนัง เพราะเรากลัวลืมปิดเสียงโทรศัพท์เวลาเข้าไปดูหนังแล้ว) แล้วเราก็รู้สึกขนลุกซู่ เมื่อพบว่า Tatjana โทรหาเราทาง messenger เวลา 18.38-18.39 น. โดยเธอบอกว่า เธอนั่งอยู่ใน Starbucks แล้วเห็นเราเดินผ่านหน้าไป เราก็เลยเข้าใจว่าเธอคงเห็นเราตอนเราเดินเข้า Central World ในเวลาราว 18.30 น. แล้วเธอคงนั่งอยู่ใน Starbucks ชั้น 1 ตอนนั้น แล้วหลังจากนั้นเธอก็โทรหาเราเวลา 18.38-18.39 น.

 

แต่เราปิดเสียงโทรศัพท์ตลอดเวลานะ ไม่ให้มันสั่นด้วย แล้วเสียงของ Tatjana ที่เรียกชื่อเราตอนเราจะซื้อตั๋วมันมาจากไหนกันล่ะ

 

เราลองดูตั๋วชมภาพยนตร์ของเรา มันพิมพ์ออกมาจากตู้กดในเวลา 18.39 น. นั่นแสดงว่า เราคงได้ยินเสียง Tatjana เรียกชื่อเราในเวลาราว 18.37-18.38 น. ก่อนที่เราจะเข้าไปซื้อตั๋ว ซึ่งนั่นแสดงว่า เราได้ยินเสียงของ Tatjana ในเวลาที่เธอคงโทรหาเราพอดี

 

เราก็เลยประทับใจเหตุการณ์ PARANORMAL ACTIVITY ในวันนี้มาก ๆ ไม่รู้มันเกิดขึ้นได้ยังไง คือในเวลา 18.38 น.นั้น Tatjana ตอนนั้นคงนั่งอยู่ชั้น 1 ของ Central World แล้วคงโทรหาเรา แต่ตอนนั้นเราอยู่ชั้น 7 ของ Central World แล้วก็ได้ยินเสียงเธอเรียกชื่อเรา แต่เสียงนั้นมันมาจากไหน มันมาได้ยังไงกัน

 

มีใครเคยเจอประสบการณ์ PARANORMAL ACTIVITY แบบนี้บ้างไหมคะ

 

Edit เพิ่ม: เพื่อนบอกว่า ไม่อยากให้ใช้นามสมมุติว่า Tatjana ให้ใช้นามสมมุติว่า Natasha Poly

No comments: